• Trung tâm truyền thông Doanh Nhân Việt Nam
Chủ Nhật, Tháng Năm 29, 2022
  • Login
  • Đăng ký
Doanh Nhân Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
Doanh Nhân Việt Nam
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp Việt Nam

ACB được vinh danh giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” từ APEA

doanhnhanvietnam.vn Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
02/03/2022
in Doanh nghiệp Việt Nam
743
SHARES
3.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Trên website chính thức của mình, nhà tổ chức APEA (Asia Pacific Enterprice Awards) lý giải hạng mục “Inspirational Brand Award” dành tôn vinh những thương hiệu luôn nỗ lực mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng song song với hoạt động kinh doanh, bên cạnh việc duy trì tính bền vững và lành mạnh – những thành tố trọng yếu giúp tổ chức nổi bật trong danh sách các thương hiệu “đình đám”.

Việc một tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng (vốn bị xem là khô khan) lại được vinh danh ở hạng mục “truyền cảm hứng” đã gây nên những bất ngờ thú vị. Đặc biệt hơn cả, đây là năm đầu tiên hạng mục giải thưởng này được APEA triển khai.

Nếu chịu khó nhìn lại một hành trình miệt mài triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng, thì giải thưởng “Inspirational Brand Award” dành cho ACB chính là quả ngọt tất yếu mà ngân hàng đón nhận sau nhiều năm liên tục chủ động “gieo trồng” nhiều hạt giống tốt.

ACB được vinh danh giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” từ APEA - Ảnh 1.

Xuất phát điểm từ tầm nhìn xây dựng ACB trở thành một tổ chức phát triển bền vững, từ nhiều năm trước đích thân Chủ tịch Trần Hùng Huy đã phát động chiến dịch “Gần Lại O” mang đến những ý tưởng sáng tạo về môi trường, gìn giữ và duy trì những giá trị sống tích cực. Từ đó, chiến dịch xanh lan tỏa đến từng cá nhân, ảnh hưởng không nhỏ đến việc thay đổi thói quen, hành vi trong cuộc sống hàng ngày. “Gần Lại O” không chỉ dừng lại ở việc tuyên truyền mà còn tạo ý thức hành động bằng việc lồng ghép chủ động.

ACB tận dụng mọi cơ hội để tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường. Từ bộ thẻ Eco đến những tặng phẩm cuối năm như lịch treo tường, tất cả đều chuyển tải thông điệp sống xanh. Không thể không kể đến những tặng phẩm dành cho khách hàng cũng ngập tràn sắc xanh, giúp người dùng tạo thói quen dùng bình giữ nhiệt thay vì ly nhựa, dùng túi vải đi chợ thay vì phải lỉnh kỉnh túi nhựa… Tất cả những việc nhỏ được lặp đi lặp lại mỗi ngày đã dần dà tạo nên một xu hướng lớn. Mỗi khi nhắc đến ACB, khách hàng dễ liên tưởng đến một thương hiệu không chỉ uy tín mà còn trách nhiệm.

Từ nhiều năm nay, ACB đã không ngừng số hóa mọi hoạt động, quy trình. Nhờ đó, ngân hàng cũng nhanh chóng đạt được mục tiêu “3 không”: không giấy, không in, không lưu vật lý, góp phần tiết kiệm 4 tỷ đồng/năm cho giấy in, 18 tỷ đồng/năm cho mực in, 4 tỷ đồng/năm cho việc lưu trữ, từ đó giảm thiểu gần 70 tấn rác thải từ giấy in, xác hộp mực hay máy móc thiết bị hư hỏng.

ACB được vinh danh giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” từ APEA - Ảnh 2.

Là kiến trúc sư trưởng cho các chiến dịch vì cộng đồng, Chủ tịch Trần Hùng Huy cũng được APEA vinh danh ở hạng mục “Master Entrepreneur Award – Doanh nhân xuất sắc”.

Ngoài hai giải thưởng danh giá trên, ACB cũng đồng thời được tôn vinh ở các hạng mục “Corporate Excellence Award” – Doanh nghiệp xuất sắc bởi APEA và “Best companies to work for in Asia” – Nơi làm việc tốt nhất châu Á bởi HR Asia

Giải thưởng “Corporate Excellence Award” – Doanh nghiệp xuất sắc dành để tôn vinh các doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh tích cực, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến chuyển dưới tác động của Covid-19. ACB đã liên tục thích ứng, chuyển mình linh hoạt với nhiều thay đổi tích cực. Như việc ra mắt dịch vụ ngân hàng số ACB ONE, vừa tiếp nối những thành tựu mà ngân hàng truyền thống ACB đã đạt được trong hơn hai thập kỷ vừa kiên định với tầm nhìn, sứ mệnh mà ngân hàng tạo lập từ những ngày đầu. Với tham vọng chinh phục đa dạng khách hàng và thu hút nhiều người dùng nhất, ACB đã phát triển ACB ONE thành một “ONE-stop shop” đúng nghĩa trong lĩnh vực ngân hàng.

Những gặt hái về thành quả ngày hôm nay là kết quả của một chiến lược xây dựng và phát triển con người được ACB thực thi nhất quán từ ngày đầu thành lập. Tinh thần hợp tác được đề cao cùng với sự quan tâm đến việc phát triển nhân tài đã tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao cho Ngân hàng trong 29 năm qua.

ACB được vinh danh giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” từ APEA - Ảnh 3.

ACB tin rằng để trở thành một trong các ngân hàng dẫn đầu tại Việt Nam thì lực lượng lao động có chất lượng tốt là yếu tố tiên quyết để cung cấp được các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mang đến các trải nghiệm khiến khách hàng hài lòng. Không ngạc nhiên khi năm nay là lần thứ 3 liên tiếp ACB nhận giải thưởng “Best companies to work for in Asia” – Nơi làm việc tốt nhất châu Á do tạp chí HR Asia bình chọn. Đây cũng là kết quả tất yếu cho mục tiêu trồng người mà ACB theo đuổi, như lời Chủ tịch Trần Hùng Huy từng chia sẻ: “Một trong các lợi thế cạnh tranh của ACB là tập trung phát triển con người”.

Với những thành tựu đạt được, ACB tiếp tục củng cố vị thế thương hiệu của mình trong danh sách 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu năm 2021 do Forbes Việt Nam công bố. ACB là ngân hàng duy nhất được định giá giá trị thương hiệu trong nhóm từ 200-300 triệu USD với con số cụ thể là 257,3 triệu USD. Bên cạnh đó, ACB cũng hiện diện trong danh sách Top 500 thương hiệu ngân hàng lớn nhất toàn cầu 2022 do Brand Finance (công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới) công bố trong tháng 2 vừa qua.

https://cafef.vn/acb-duoc-vinh-danh-giai-thuong-thuong-hieu-truyen-cam-hung-tu-apea-20220301165132384.chn


Nguồn: https://cafef.vn/acb-duoc-vinh-danh-giai-thuong-thuong-hieu-truyen-cam-hung-tu-apea-20220301165132384.chn

Share297Tweet186Share74
doanhnhanvietnam.vn

doanhnhanvietnam.vn

Bạn đang đọc bài trên diễn đàn Doanhnhanvietnam.vn . Mọi thông tin hợp tác nội dung xin gửi về tintucdoanhnhanvietnam@gmail.com hoặc hotline: 0902270747  https://doanhnhanvietnam.vn/

Liên quan Bài viết

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
28/05/2022
0

Sau khi bàn bạc thống nhất, Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media đã thành công ký...

AsianNet Media giúp người châu Á vươn xa ra đất Mỹ

AsianNet Media giúp người châu Á vươn xa ra đất Mỹ

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
12/05/2022
0

AsianNet Media là kênh truyền hình trực tuyến giúp quảng bá lĩnh vực kinh doanh và giải trí của các...

Thương hiệu Piano Art – Đàn Piano được Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thuộc Công ty Cổ phần Ánh sáng Âm nhạc

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
06/04/2022
0

Việc sở hữu một chiếc Piano đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam, nó dần hình...

Sau dự án 80.000 tỷ ở Bình Chánh, FLC muốn xây thêm công viên Safari và khu đô thị gần 1.500ha tại TP. HCM

Sau dự án 80.000 tỷ ở Bình Chánh, FLC muốn xây thêm công viên Safari và khu đô thị gần 1.500ha tại TP. HCM

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
20/03/2022
0

Ngày 18/3, tại huyện Củ Chi, TP. HCM, Tập đoàn FLC đã có buổi báo cáo kế hoạch đầu tư...

CEO Gelex sẽ chi gần 800 tỷ đồng mua cổ phiếu VIX, nâng sở hữu lên gần 15% vốn điều lệ

CEO Gelex sẽ chi gần 800 tỷ đồng mua cổ phiếu VIX, nâng sở hữu lên gần 15% vốn điều lệ

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
20/03/2022
0

Ngày 16/3/2022, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) thông báo ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng...

Tin hay

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

28/05/2022
Rót hơn 100 tỷ đồng, Vingroup (VIC) thành lập công ty tư vấn quản lý đầu tư

Rót hơn 100 tỷ đồng, Vingroup (VIC) thành lập công ty tư vấn quản lý đầu tư

20/05/2022

Tin xem nhiều

  • Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    1814 Chia sẻ
    Share 726 Tweet 454
  • Ca sĩ Lương Minh Đạt thành công khi kinh doanh thương hiệu Mỹ phẩm của riêng mình

    1163 Chia sẻ
    Share 465 Tweet 291
  • Top 19 Đại Sứ Thương Hiệu Của Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Linh Hương

    1163 Chia sẻ
    Share 465 Tweet 291
  • Doanh nhân Võ Văn Pháp: Bản lĩnh doanh nhân trẻ thành đạt

    1157 Chia sẻ
    Share 463 Tweet 289
  • Ceo Phạm Thị Ngọc Ánh và hành trình kiến tạo vẻ đẹp từ nông sản Việt

    1011 Chia sẻ
    Share 404 Tweet 253
Facebook Twitter
Doanh Nhân Việt Nam

Hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ

DOANHNHANVIETNAM.VN

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO
Điện thoại: 0902 270 747 - Email: banbientap@doanhnhanvietnam.vn
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

NGUOINOTIENG.NET

AMTHUCVIETNAM.COM.VN

DIENANHVIETNAM.VN

NGUOIDEPVIETNAM.NET

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

No Result
View All Result
  • Homepages
    • Homepage Layout 1
    • Homepage Layout 2

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password? Sign Up

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In