• Trung tâm truyền thông Doanh Nhân Việt Nam
Thứ Bảy, Tháng Năm 28, 2022
  • Login
  • Đăng ký
Doanh Nhân Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
Doanh Nhân Việt Nam
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp Việt Nam

Chiến lược chuyển đổi số của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng

doanhnhanvietnam.vn Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
15/03/2022
in Doanh nghiệp Việt Nam
740
SHARES
3.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Chuyển đổi số – xu hướng tất yếu

Internet phát triển với sự bùng nổ của công nghệ đã thúc đẩy kinh tế và tạo ra các trào lưu kinh doanh mới. Các hoạt động kinh doanh đã bước vào thế giới phẳng với nhiều giá trị vượt trội thông qua các hình thức kinh doanh mới (bán hàng online) mà trước đó khó vượt qua. Doanh nghiệp tiếp xúc khách hàng nhiều hơn, bám đuổi tâm lý khách hàng liên tục, giảm chi phí vận hành, giảm thời gian bắt đầu và kết thúc giao dịch, quảng bá nhanh và hiệu quả hơn. Hỗ trợ theo đó là các hình thức ví điện tử, tiền ảo, trải nghiệm sản phẩm 3D trực tuyến…và rất nhiều tiện ích khác của thời đại công nghệ số. Điều đó có được nhờ chuyển đổi số.

Chuyển đổi số mang lại cơ hội cho cả người dùng và doanh nghiệp. Đặc biệt, các cơ hội kinh doanh bởi công nghệ số đã khiến khách hàng đang có xu hướng thay đổi hành vi tiêu dùng. Và đại dịch Covid-19 đã dịch chuyển của chuỗi cung ứng toàn cầu khiến các giao dịch số tăng mạnh. Như vậy, công nghệ và thời đại đã tạo cơ hội có một không hai cho chuyển đổi số.

Chuyển đổi số – chiến lược trọng điểm của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng

Nhận thấy tầm quan trọng của chuyển đổi số với sự sinh tồn và lớn mạnh của doanh nghiệp trong kỷ nguyên công nghệ, với mong muốn mang đến trải nghiệm khách hàng toàn diện nhất, Nagakawa tiên phong trong việc chuyển đổi số toàn diện trên thị trường.

Nagakawa đã tập trung phát triển các hoạt động chuyển đổi số từ đơn giản đến phức tạp theo sự thích ứng của cộng đồng và các nền tảng công nghệ.

Trong đó, năm 2022, ba phạm vi được Nagakawa quan tâm hàng đầu và đưa ra thị trường là: Trung tâm chăm sóc khách hàng online, Ví điện tử và Hệ sinh thái thương mại điện tử. Tất cả có trong App mang tên Naga.

App Naga là một trong những điểm nhấn của chiến lược chuyển đổi số mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng của Nagakawa. Khách hàng khi mua các dòng sản phẩm khác nhau của Nagakawa sẽ được trải nghiệm các tính năng như: tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá cả, mua sản phẩm, kiểm tra vận chuyển sản phẩm, bảo hành, gọi sửa chữa, gọi lắp đặt, phản ánh chất lượng sản phẩm, phản ánh chất lượng dịch vụ, tích điểm đổi quà, thanh toán online, nhận thông báo giảm giá, nhận thông tin combo sản phẩm, nhận thông tin khuyến mãi, kết nối thiết bị điều khiển và lấy dữ liệu…

Đây là những hoạt động hữu ích của Nagakawa giúp người tiêu dùng được chăm sóc 24h/24h. Nhờ đó, mọi khách hàng được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Nagakawa tốt nhất.

Chiến lược chuyển đổi số của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

App Naga – một điểm chạm đến mọi nhu cầu

Nagakawa ra mắt Trung tâm công nghệ

Nhằm triển khai toàn diện các hoạt động chuyển đổi số, từ vận hành, sản xuất đến kinh doanh, Nagakawa đã phát triển Trung tâm công nghệ và ra mắt vào tháng 2 năm 2022.

Trung tâm công nghệ Nagakawa được thành lập với 3 phòng ban chính bao gồm: Phòng công nghệ thông tin, Phòng công nghệ mới và giải pháp, phòng phát triển tích hợp thiết bị và phần mềm nhúng. Với cơ cấu này, Trung tâm công nghệ sẽ thực hiện hoạch định kế hoạch phát triển công nghệ và chuyển đổi số cho Tập đoàn cũng như các đơn vị thành viên, đồng thời chủ trì và phối hợp với các đơn vị phòng ban nhằm phục vụ cho các hoạt động vận hành, sản xuất, marketing, kinh doanh và phân phối. Một trong những mục tiêu trọng điểm khi thành lập Trung tâm công nghệ chính là việc tích hợp và nghiên cứu phát triển công nghệ mới vào các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Việc xây dựng và phát triển Trung tâm công nghệ đã thể hiện vị thế và tầm nhìn của Nagakawa trong ứng dụng tiến bộ công nghệ vào mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Chiến lược chuyển đổi số của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 2.

Điều hòa – một trong những sản phẩm cốt lõi của Nagakawa trong chiến lược tiên phong công nghệ và chuyển đổi số

Với Trung tâm công nghệ, những thành tựu tiên tiến nhất trong công nghệ sản xuất của ngành Điều hòa, Thiết bị nhà bếp cao cấp, Gia dụng sẽ được Nagakawa tối ưu để mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, các hoạt động phục vụ thị trường trực tiếp và thường xuyên sẽ được App Naga cập nhật và bổ sung liên tục để mọi yêu cầu về sản phẩm, mua hàng, đổi trả, thanh toán, khiếu nại, hỏi đáp…

Dùng cầu nối công nghệ để đến gần hơn với thị trường là cách làm thông minh trong kỷ nguyên công nghệ này. Chuyển đối số, bước đi chiến lược của Nagakawa và tâm huyết của thương hiệu với việc tối ưu trải nghiệm khách hàng!

https://cafef.vn/chien-luoc-chuyen-doi-so-cua-nagakawa-trong-toi-uu-trai-nghiem-khach-hang-20220315172123567.chn


Nguồn: https://cafef.vn/chien-luoc-chuyen-doi-so-cua-nagakawa-trong-toi-uu-trai-nghiem-khach-hang-20220315172123567.chn

Share296Tweet185Share74
doanhnhanvietnam.vn

doanhnhanvietnam.vn

Bạn đang đọc bài trên diễn đàn Doanhnhanvietnam.vn . Mọi thông tin hợp tác nội dung xin gửi về tintucdoanhnhanvietnam@gmail.com hoặc hotline: 0902270747  https://doanhnhanvietnam.vn/

Liên quan Bài viết

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
28/05/2022
0

Sau khi bàn bạc thống nhất, Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media đã thành công ký...

AsianNet Media giúp người châu Á vươn xa ra đất Mỹ

AsianNet Media giúp người châu Á vươn xa ra đất Mỹ

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
12/05/2022
0

AsianNet Media là kênh truyền hình trực tuyến giúp quảng bá lĩnh vực kinh doanh và giải trí của các...

Thương hiệu Piano Art – Đàn Piano được Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thuộc Công ty Cổ phần Ánh sáng Âm nhạc

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
06/04/2022
0

Việc sở hữu một chiếc Piano đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam, nó dần hình...

Sau dự án 80.000 tỷ ở Bình Chánh, FLC muốn xây thêm công viên Safari và khu đô thị gần 1.500ha tại TP. HCM

Sau dự án 80.000 tỷ ở Bình Chánh, FLC muốn xây thêm công viên Safari và khu đô thị gần 1.500ha tại TP. HCM

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
20/03/2022
0

Ngày 18/3, tại huyện Củ Chi, TP. HCM, Tập đoàn FLC đã có buổi báo cáo kế hoạch đầu tư...

CEO Gelex sẽ chi gần 800 tỷ đồng mua cổ phiếu VIX, nâng sở hữu lên gần 15% vốn điều lệ

CEO Gelex sẽ chi gần 800 tỷ đồng mua cổ phiếu VIX, nâng sở hữu lên gần 15% vốn điều lệ

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
20/03/2022
0

Ngày 16/3/2022, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) thông báo ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng...

Tin hay

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

28/05/2022
Rót hơn 100 tỷ đồng, Vingroup (VIC) thành lập công ty tư vấn quản lý đầu tư

Rót hơn 100 tỷ đồng, Vingroup (VIC) thành lập công ty tư vấn quản lý đầu tư

20/05/2022

Tin xem nhiều

  • Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    1814 Chia sẻ
    Share 726 Tweet 454
  • Ca sĩ Lương Minh Đạt thành công khi kinh doanh thương hiệu Mỹ phẩm của riêng mình

    1163 Chia sẻ
    Share 465 Tweet 291
  • Top 19 Đại Sứ Thương Hiệu Của Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Linh Hương

    1163 Chia sẻ
    Share 465 Tweet 291
  • Doanh nhân Võ Văn Pháp: Bản lĩnh doanh nhân trẻ thành đạt

    1157 Chia sẻ
    Share 463 Tweet 289
  • Ceo Phạm Thị Ngọc Ánh và hành trình kiến tạo vẻ đẹp từ nông sản Việt

    1011 Chia sẻ
    Share 404 Tweet 253
Facebook Twitter
Doanh Nhân Việt Nam

Hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ

DOANHNHANVIETNAM.VN

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO
Điện thoại: 0902 270 747 - Email: banbientap@doanhnhanvietnam.vn
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

NGUOINOTIENG.NET

AMTHUCVIETNAM.COM.VN

DIENANHVIETNAM.VN

NGUOIDEPVIETNAM.NET

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

No Result
View All Result
  • Homepages
    • Homepage Layout 1
    • Homepage Layout 2

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password? Sign Up

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In