• Trung tâm truyền thông Doanh Nhân Việt Nam
Thứ Sáu, Tháng Một 27, 2023
  • Login
Doanh Nhân Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
Doanh Nhân Việt Nam
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp Việt Nam

Chiến lược chuyển đổi số của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng

doanhnhanvietnam.vn Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
in Doanh nghiệp Việt Nam
741
SHARES
3.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Chuyển đổi số – xu hướng tất yếu

Internet phát triển với sự bùng nổ của công nghệ đã thúc đẩy kinh tế và tạo ra các trào lưu kinh doanh mới. Các hoạt động kinh doanh đã bước vào thế giới phẳng với nhiều giá trị vượt trội thông qua các hình thức kinh doanh mới (bán hàng online) mà trước đó khó vượt qua. Doanh nghiệp tiếp xúc khách hàng nhiều hơn, bám đuổi tâm lý khách hàng liên tục, giảm chi phí vận hành, giảm thời gian bắt đầu và kết thúc giao dịch, quảng bá nhanh và hiệu quả hơn. Hỗ trợ theo đó là các hình thức ví điện tử, tiền ảo, trải nghiệm sản phẩm 3D trực tuyến…và rất nhiều tiện ích khác của thời đại công nghệ số. Điều đó có được nhờ chuyển đổi số.

Chuyển đổi số mang lại cơ hội cho cả người dùng và doanh nghiệp. Đặc biệt, các cơ hội kinh doanh bởi công nghệ số đã khiến khách hàng đang có xu hướng thay đổi hành vi tiêu dùng. Và đại dịch Covid-19 đã dịch chuyển của chuỗi cung ứng toàn cầu khiến các giao dịch số tăng mạnh. Như vậy, công nghệ và thời đại đã tạo cơ hội có một không hai cho chuyển đổi số.

Chuyển đổi số – chiến lược trọng điểm của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng

Nhận thấy tầm quan trọng của chuyển đổi số với sự sinh tồn và lớn mạnh của doanh nghiệp trong kỷ nguyên công nghệ, với mong muốn mang đến trải nghiệm khách hàng toàn diện nhất, Nagakawa tiên phong trong việc chuyển đổi số toàn diện trên thị trường.

Nagakawa đã tập trung phát triển các hoạt động chuyển đổi số từ đơn giản đến phức tạp theo sự thích ứng của cộng đồng và các nền tảng công nghệ.

Trong đó, năm 2022, ba phạm vi được Nagakawa quan tâm hàng đầu và đưa ra thị trường là: Trung tâm chăm sóc khách hàng online, Ví điện tử và Hệ sinh thái thương mại điện tử. Tất cả có trong App mang tên Naga.

App Naga là một trong những điểm nhấn của chiến lược chuyển đổi số mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng của Nagakawa. Khách hàng khi mua các dòng sản phẩm khác nhau của Nagakawa sẽ được trải nghiệm các tính năng như: tìm kiếm sản phẩm, so sánh giá cả, mua sản phẩm, kiểm tra vận chuyển sản phẩm, bảo hành, gọi sửa chữa, gọi lắp đặt, phản ánh chất lượng sản phẩm, phản ánh chất lượng dịch vụ, tích điểm đổi quà, thanh toán online, nhận thông báo giảm giá, nhận thông tin combo sản phẩm, nhận thông tin khuyến mãi, kết nối thiết bị điều khiển và lấy dữ liệu…

Đây là những hoạt động hữu ích của Nagakawa giúp người tiêu dùng được chăm sóc 24h/24h. Nhờ đó, mọi khách hàng được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Nagakawa tốt nhất.

Chiến lược chuyển đổi số của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

App Naga – một điểm chạm đến mọi nhu cầu

Nagakawa ra mắt Trung tâm công nghệ

Nhằm triển khai toàn diện các hoạt động chuyển đổi số, từ vận hành, sản xuất đến kinh doanh, Nagakawa đã phát triển Trung tâm công nghệ và ra mắt vào tháng 2 năm 2022.

Trung tâm công nghệ Nagakawa được thành lập với 3 phòng ban chính bao gồm: Phòng công nghệ thông tin, Phòng công nghệ mới và giải pháp, phòng phát triển tích hợp thiết bị và phần mềm nhúng. Với cơ cấu này, Trung tâm công nghệ sẽ thực hiện hoạch định kế hoạch phát triển công nghệ và chuyển đổi số cho Tập đoàn cũng như các đơn vị thành viên, đồng thời chủ trì và phối hợp với các đơn vị phòng ban nhằm phục vụ cho các hoạt động vận hành, sản xuất, marketing, kinh doanh và phân phối. Một trong những mục tiêu trọng điểm khi thành lập Trung tâm công nghệ chính là việc tích hợp và nghiên cứu phát triển công nghệ mới vào các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Việc xây dựng và phát triển Trung tâm công nghệ đã thể hiện vị thế và tầm nhìn của Nagakawa trong ứng dụng tiến bộ công nghệ vào mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Chiến lược chuyển đổi số của Nagakawa trong tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 2.

Điều hòa – một trong những sản phẩm cốt lõi của Nagakawa trong chiến lược tiên phong công nghệ và chuyển đổi số

Với Trung tâm công nghệ, những thành tựu tiên tiến nhất trong công nghệ sản xuất của ngành Điều hòa, Thiết bị nhà bếp cao cấp, Gia dụng sẽ được Nagakawa tối ưu để mang đến thị trường những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, các hoạt động phục vụ thị trường trực tiếp và thường xuyên sẽ được App Naga cập nhật và bổ sung liên tục để mọi yêu cầu về sản phẩm, mua hàng, đổi trả, thanh toán, khiếu nại, hỏi đáp…

Dùng cầu nối công nghệ để đến gần hơn với thị trường là cách làm thông minh trong kỷ nguyên công nghệ này. Chuyển đối số, bước đi chiến lược của Nagakawa và tâm huyết của thương hiệu với việc tối ưu trải nghiệm khách hàng!

https://cafef.vn/chien-luoc-chuyen-doi-so-cua-nagakawa-trong-toi-uu-trai-nghiem-khach-hang-20220315172123567.chn


Nguồn: https://cafef.vn/chien-luoc-chuyen-doi-so-cua-nagakawa-trong-toi-uu-trai-nghiem-khach-hang-20220315172123567.chn

Share296Tweet185Share74
doanhnhanvietnam.vn

doanhnhanvietnam.vn

Bạn đang đọc bài trên diễn đàn Doanhnhanvietnam.vn . Mọi thông tin hợp tác nội dung xin gửi về tintucdoanhnhanvietnam@gmail.com hoặc hotline: 0902270747  https://doanhnhanvietnam.vn/

Tin hay

Bella To – Nữ doanh nhân Việt Kiều thay đổi ngoại hình nhờ giảm cân thành công

Bella To – Nữ doanh nhân Việt Kiều thay đổi ngoại hình nhờ giảm cân thành công

24/01/2023
Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân đồng hành cùng chương trình ” Xuân Miền Tây- Lan Toả Yêu Thương- Xuân Quý Mão 2023″

Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân đồng hành cùng chương trình ” Xuân Miền Tây- Lan Toả Yêu Thương- Xuân Quý Mão 2023″

19/01/2023

Tin xem nhiều

  • Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    1958 Chia sẻ
    Share 783 Tweet 490
  • Vũ Đức Trọng – Người sáng lập công ty mỹ phẩm nổi tiếng BOSS GROUP với thương hiệu Dr. Lady

    1750 Chia sẻ
    Share 700 Tweet 438
  • Hành trình khởi nghiệp của doanh nhân Quyết Vũ

    1538 Chia sẻ
    Share 615 Tweet 385
  • Doanh nhân Vũ Văn Thế: “Muốn được mọi người công nhận thì phải làm gì có giá trị cho người khác”

    1505 Chia sẻ
    Share 602 Tweet 376
  • Cấy Meso ( mesotherapy) là gì? Tác dụng làm đẹp của cấy Meso

    1377 Chia sẻ
    Share 551 Tweet 344
Facebook Twitter
Doanh Nhân Việt Nam

Hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ

DOANHNHANVIETNAM.VN

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO
Điện thoại: 0902 270 747 - Email: banbientap@doanhnhanvietnam.vn
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

NGUOINOTIENG.NET

AMTHUCVIETNAM.COM.VN

DIENANHVIETNAM.VN

NGUOIDEPVIETNAM.NET

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

No Result
View All Result
  • Homepages
    • Homepage Layout 1
    • Homepage Layout 2

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In