• Trung tâm truyền thông Doanh Nhân Việt Nam
Chủ Nhật, Tháng Hai 5, 2023
  • Login
Doanh Nhân Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
Doanh Nhân Việt Nam
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp Việt Nam

Điều gì làm nên chất lượng của Nội Thất Hòa Phát?

doanhnhanvietnam.vn Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
in Doanh nghiệp Việt Nam
741
SHARES
3.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Chiến lược đầu tư cho dây chuyền sản xuất

Được thành lập năm 1995, đến năm 1996, Nội thất Hòa Phát chính thức ra mắt nhà máy sản xuất ghế văn phòng đầu tiên tại Việt Nam. Cuối năm 2021, sau gần 3 thập kỷ phát triển, công ty sở hữu 7 nhà máy và phân xưởng với diện tích hơn 32 héc ta cùng dây chuyền sản xuất và trang thiết bị hiện đại nhất, được nhập khẩu từ Ý, Nhật Bản, Đức, v.v. Các dây chuyền sơn tĩnh điện, dây chuyền mạ, hệ thống máy chế biến và sản xuất đồ gỗ… đã liên tục được đầu tư và cải tiến nhằm nâng cao khả năng sản xuất và tối ưu thời gian hoàn thành sản phẩm.

Với chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống sản xuất quy mô ở hai miền Nam – Bắc, Nội thất Hoà Phát là một trong số ít các đơn vị có khả năng đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi khắt khe về chất lượng sản phẩm của những công trình lớn. Thương hiệu nhanh chóng trở thành lựa chọn tin cậy cho nhiều dự án quan trọng, từ đó không ngừng củng cố vị thế dẫn đầu ngành nội thất văn phòng đầy cạnh tranh.

Chiến lược đầu tư cho con người – xây dựng đội ngũ nhiệt huyết, tận tâm

Xuyên suốt hành trình gần ba thập kỷ qua của Nội thất Hòa Phát – nay là Nội thất The One không thể không kể đến sự dẫn dắt bằng sức trẻ, nhiệt huyết và trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên, cùng với sự đồng hành của các đại lý. Tinh thần không ngại khó, không ngại khổ và sẵn sàng thay đổi đã giúp Nội thất Hòa Phát vươn lên dẫn đầu thị trường nội thất văn phòng và trở thành thương hiệu nội thất “quốc dân” được mọi người tin dùng.

Xây dựng và củng cố nền văn hóa Nội thất Hòa Phát là một trong những mục tiêu trọng tâm từ ngày đầu thành lập, và đến nay đã trở thành nét đặc trưng của doanh nghiệp. Công ty luôn chú trọng khuyến khích các sáng kiến, cải tiến nhằm tăng năng suất lao động, phát huy sức mạnh của đội ngũ cán bộ công nhân viên, xây dựng một tập thể đoàn kết, tương thân tương ái và hết lòng vì công việc. Công ty thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo về thị trường, xu hướng và nhu cầu người tiêu dùng, hỗ trợ sát sao mỗi nhân sự trong hành trình nỗ lực, sáng tạo, và vươn lên để cùng nhau đạt được những thành công mới.

Chuyển đổi để bứt phá

Trong hơn 26 năm hoạt động, chất lượng cùng uy tín của Nội thất Hoà Phát được khẳng định qua loạt giải thưởng danh giá, tiêu biểu như danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” từ năm 2018 hay “Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn” nhiều năm liền (2001 – 2021).

Không ngừng bứt phá các giới hạn trên một nền tảng vững chắc về máy móc và con người, Nội thất Hoà Phát mới đây đã công bố quyết định đổi tên thương hiệu thành Nội thất The One. Thương hiệu mới được kỳ vọng sẽ không chỉ tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong trong ngành nội thất văn phòng tại Việt Nam, mà còn mang sản phẩm nội thất “Made in Vietnam” chiếm lĩnh thị trường tại nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới.

Điều gì làm nên chất lượng của Nội Thất Hòa Phát? - Ảnh 1.

Nội thất The One sẽ kế thừa và phát huy những thành quả trong gần 3 thập kỷ bền bỉ phát triển vì người tiêu dùng Việt của Nội thất Hòa Phát.

Với bước chuyển mình trong năm 2022, Nội thất The One sẽ viết tiếp hành trình vẻ vang của Nội thất Hoà Phát, cùng tạo ra những giá trị lâu dài cho khách hàng cũng như các đối tác, đại lý, CBCNV trong công ty với sức mạnh của sự đồng hành và tinh thần đoàn kết.

Ngày 05.01.2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: Sáng tạo – Khát vọng – Nhiệt huyết – Quan tâm.

Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý… Việc chuyển đổi sẽ được tiến hành từ tháng 1/2022.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, vui lòng truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

https://cafef.vn/dieu-gi-lam-nen-chat-luong-cua-noi-that-hoa-phat-20220210131631705.chn


Nguồn: https://cafef.vn/dieu-gi-lam-nen-chat-luong-cua-noi-that-hoa-phat-20220210131631705.chn

Share296Tweet185Share74
doanhnhanvietnam.vn

doanhnhanvietnam.vn

Bạn đang đọc bài trên diễn đàn Doanhnhanvietnam.vn . Mọi thông tin hợp tác nội dung xin gửi về tintucdoanhnhanvietnam@gmail.com hoặc hotline: 0902270747  https://doanhnhanvietnam.vn/

Tin hay

MESO EXTRA – GIẢI PHÁP VÀNG TRONG ĐIỀU TRỊ DA KHÔNG ĐỀU MÀU, LỖ CHÂN LÔNG TO

MESO EXTRA – GIẢI PHÁP VÀNG TRONG ĐIỀU TRỊ DA KHÔNG ĐỀU MÀU, LỖ CHÂN LÔNG TO

03/02/2023
Khách hàng bất ngờ nhận “vàng” từ doanh nhân Đỗ Văn Sáu ngay ngày vía Thần Tài

Khách hàng bất ngờ nhận “vàng” từ doanh nhân Đỗ Văn Sáu ngay ngày vía Thần Tài

01/02/2023

Tin xem nhiều

  • Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    1963 Chia sẻ
    Share 785 Tweet 491
  • Vũ Đức Trọng – Người sáng lập công ty mỹ phẩm nổi tiếng BOSS GROUP với thương hiệu Dr. Lady

    1794 Chia sẻ
    Share 718 Tweet 449
  • Hành trình khởi nghiệp của doanh nhân Quyết Vũ

    1548 Chia sẻ
    Share 619 Tweet 387
  • Doanh nhân Vũ Văn Thế: “Muốn được mọi người công nhận thì phải làm gì có giá trị cho người khác”

    1512 Chia sẻ
    Share 605 Tweet 378
  • Cấy Meso ( mesotherapy) là gì? Tác dụng làm đẹp của cấy Meso

    1386 Chia sẻ
    Share 554 Tweet 347
Facebook Twitter
Doanh Nhân Việt Nam

Hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ

DOANHNHANVIETNAM.VN

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO
Điện thoại: 0902 270 747 - Email: banbientap@doanhnhanvietnam.vn
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

NGUOINOTIENG.NET

AMTHUCVIETNAM.COM.VN

DIENANHVIETNAM.VN

NGUOIDEPVIETNAM.NET

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

No Result
View All Result
  • Homepages
    • Homepage Layout 1
    • Homepage Layout 2

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In