Sinh ra trong một gia đình không mấy dư dả về tài chính, chàng trai trẻ Đinh Ngọc Cường đã nỗ lực không ngừng để đạt được những thành tựu trong nhiều lĩnh vực, từ Marketing cho tới kinh doanh nhà hàng, bất động sản… Anh trở thành hình mẫu lý tưởng cho những bạn trẻ có đam mê và dám ước mơ. Cùng tìm hiểu về hành trình từ cậu bé nghèo trở thành ông chủ của nhà hàng Sông Quê nổi tiếng Hòa Bình nhé!
Từ cậu bé nghèo tới “anh IT tỉnh lẻ”
Đinh Ngọc Cường sinh năm 1992 tại Lạc Thủy, Hoà Bình. Sinh ra trong một gia đình thuần nông nhưng chàng trai Đinh Ngọc Cường lại có niềm yêu thích đặc biệt với máy tính và những kiến thức về công nghệ thông tin. Anh đã tốt nghiệp cử nhân kỹ sư khoa học máy tính tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Sau khi ra trường, Đinh Ngọc Cường đã đi làm tại một doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đúng chuyên ngành anh theo học.
Đinh Ngọc Cường tự nhận mình là một “anh chàng IT tỉnh lẻ”
Chàng trai trẻ ngày đó trở thành niềm tự hào của gia đình với công việc ổn định trong lĩnh vực IT. Thế nhưng anh vẫn tự nhận mình chỉ là một “anh IT tỉnh lẻ” có chút tài năng.
Mạo hiểm dấn thân vào lĩnh vực truyền thông
Khi đang ổn định với mức lương hàng ngàn đô của công việc IT, Đinh Ngọc Cường bất ngờ chuyển sang lĩnh vực Marketing Online. Anh nghiên cứu, học hỏi mọi thứ lại từ đầu. Thời gian đầu thiếu kiến thức nền tảng, kinh nghiệm thực tiễn, khả năng giao tiếp kém và chưa nhiều mối quan hệ, anh gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng vượt qua tất cả, chàng trai 9x đã thành công và trở thành một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực Marketing Online.
Anh hiện là một chuyên viên Marketing Online có tiếng tại Hà Nội
Với sự liều lĩnh, dám nghĩ dám làm của tuổi trẻ, Đinh Ngọc Cường đã khởi nghiệp thành công khi thành lập công ty truyền thông Viettime Media. Đây là một trong những đơn vị truyền thông lớn tại miền Bắc, chuyên tổ chức sự kiện, Booking báo chí, KOLs, xây dựng thương hiệu cá nhân… Đinh Ngọc Cường còn giúp đỡ nhiều bạn trẻ có đam mê trong lĩnh vực này khởi nghiệp thành công.
Đồng thời, anh là giám đốc điều hành công ty truyền thông Viettime Media
Nối tiếp thành công trong lĩnh vực truyền thông, hiện tại anh “dấn thân” sang lĩnh vực Bất động sản với dự án Viettime Land đầy tiềm năng.
Chàng trai 9x lấn sân sang lĩnh vực bất động sản
Ông chủ nhà hàng nổi tiếng Lạc Thủy
“Phi thương bất phú”, có lẽ đó là một trong những lý do vị giám đốc 9x một lấn nữa rẽ ngang sang một lĩnh vực mới mẻ: kinh doanh nhà hàng ăn uống. Anh là Co-founder nhà hàng “Sông Quê” nổi tiếng ở Lạc Thủy, Hòa Bình. Đây là địa chỉ quen thuộc cho các thực khách yêu thích các món ăn hải sản, đồng quê… Với không gian giản dị, dân dã, “Sông Quê” luôn là lựa chọn tối ưu của nhiều người.
Anh tiếp tục mạo hiểm ở lĩnh vực kinh doanh nhà hàng
Anh hiện là chủ của nhà hàng ẩm thực “Sông Quê”
Đinh Ngọc Cường chia sẻ, làm kinh doanh đôi khi còn khó hơn làm IT hay Marketing. Thế nhưng, bằng cái tâm và sự tận tụy, ông chủ của “Sông Quê” đã gặt hái được thành công. Minh chứng là nhà hàng của anh lúc nào cũng thu hút được lượng lớn khách hàng, nhất là trong những dịp lễ tết…
Với sự nỗ lực, ý chí và sự nhanh nhạy trong nắm bắt cơ hội, Đinh Ngọc Cường đã đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ ở tuổi đời con rất trẻ. Hình ảnh của một giám đốc 9x đầy tài năng sẽ là động lực cho nhiều bạn trẻ theo đuổi đam mê và ước mơ của mình.
L.A