Những điều về CEO Nguyễn Thanh Hùng mà mọi người chưa được biết
Ngay từ khi còn nhỏ CEO Nguyễn Thanh Hùng đã bộc lộ niềm đam mê với xe cộ cùng với đó là vẻ đẹp của thiên nhiên quê hương đất nước. Anh luôn ấp ủ mong muốn khám phá tất cả danh lam thắng cảnh trên khắp Việt Nam. Từ sở thích cá nhân dần dần trở thành động lực giúp anh theo đuổi lĩnh vực vận tải du lịch nhằm phục vụ những khách hàng tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.
Năm 2010, Thanh Hùng đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo tại trường Đại học Giao Thông Vận Tải Thành phố Hồ Chí Minh với chuyên ngành Quản trị du lịch. Nhờ vốn kiến thức chuyên môn cao, anh được đảm nhiệm rất nhiều vị trí quan trọng trong công ty như: Quản lý và điều hành Xe khách Tô Châu, Xe khách Kumho Samco. Quãng thời gian dài công tác tại nhiều công ty với nhiều vị trí và công việc khác nhau đã giúp anh Hùng tích lũy vốn kinh nghiệm quý báu cho con đường khởi nghiệp của mình sau này.
Hành trình khởi nghiệp đầy gian truân
Bước vào thị trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt giai đoạn đầu, thứ duy nhất giúp anh tự tin đó là niềm đam mê và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Khi các thương hiệu lớn đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành, điều mà anh cần làm lúc này đó chính là tạo ra sự khác biệt.
Mục tiêu được anh nhắm tới chính là trở thành thương hiệu vận chuyển hành khách an toàn và thân thiện nhất khu vực miền Nam. Tất cả mọi công việc từ đưa ra ý tưởng, điều hành nhân sự cho tới kiểm tra bảo dưỡng máy móc đều đích thân anh trực tiếp giám sát và triển khai. Thời gian đầu mọi thứ vẫn chưa đi vào quy chuẩn, sự cố về xe cộ và nhân sự liên tục xảy ra khiến anh Hùng phải xử lý cả ngày lẫn đêm để xử lý.
Ngày qua ngày, những vấn đề cơ bản dần được khắc phục, anh Nguyễn Thanh Hùng cùng nhân sự tập trung nghiên cứu và đưa ra những đường lối cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Công sức bỏ ra được đền đáp xứng đáng, doanh nghiệp của anh dần chiếm được lòng tin và những lời khen ngợi từ khách hàng.
Đang trên đà phát triển, anh quyết định mở rộng thêm quy mô doanh nghiệp nhằm phủ rộng thị trường hơn thì bất ngờ dịch Covid ập tới. Toàn bộ công ty phải ngừng hoạt động trong suốt thời gian giãn cách xã hội kéo dài nhiều tháng trời. Hàng loạt các vấn đề phát sinh về chi phí bảo dưỡng, mặt bằng và nhân sự. Thời điểm khó khăn nhất anh đã phải cắt giảm nhân sự để đảm bảo được bộ máy vận hành sống sót qua mùa dịch.
May mắn nhờ sự đồng lòng của tất cả thành viên trong công ty, anh đã vượt qua được giai đoạn vất vả này với hy vọng về chuyển mình mạnh mẽ. Theo anh nói mọi thời điểm đều có những thử thách nhất định, sau mỗi lần vượt qua chúng ta đều có được bước tiến mới trong sự nghiệp.
Mục tiêu của CEO Nguyễn Thanh Hùng – Đưa thương hiệu Thanhhungtourist phủ rộng khắp mọi miền đất nước
Nhu cầu sử dụng xe hơi hiện nay là cực kỳ lớn, Anh Hùng cập nhật thêm rất nhiều các mẫu xe với nhiều phân khúc khác nhau từ phục vụ tư nhân cho tới doanh nghiệp. Mỗi một chiếc xe đều được kiểm tra kỹ càng mỗi khi đưa vào sử dụng và bảo dưỡng định kỳ hàng năm đầy đủ.
Đội ngũ tài xế được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, tất cả đều am hiểu tường tận từng khung đường, những kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng. Những phản hồi tích cực từ khách hàng là minh chứng rõ ràng nhất cho thành công của toàn thể công ty của anh Hùng cho đến nay.
Hiện tại doanh nghiệp của anh Hùng không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải du lịch mà còn nổi tiếng là một đối tác uy tín của rất nhiều các đơn vị Saigontourist, Vietravel, Du lịch Hòa Bình,… Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ quý khách hàng tại khu vực miền Nam, trong tương lai Công ty TNHH DV DL Thanh Hùng mong muốn hướng tới đưa những giá trị cốt lõi phục vụ cho bà con khắp mọi miền tổ quốc. Định hướng cho tương lai, những chiếc xe không chỉ đơn giản là phục vụ hành trình an toàn của quý khách hàng mà còn mang theo đam mê của anh Hùng rong ruổi khắp mọi nẻo đường trên đất nước hình chữ S thân yêu.