• Trung tâm truyền thông Doanh Nhân Việt Nam
Thứ Bảy, Tháng Năm 28, 2022
  • Login
  • Đăng ký
Doanh Nhân Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
Doanh Nhân Việt Nam
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp Việt Nam

Không bỏ sót bất kì data khách hàng nào, chìa khoá bứt phá cho doanh nghiệp trong thời kì “thiếu số”

doanhnhanvietnam.vn Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
17/01/2022
in Doanh nghiệp Việt Nam
740
SHARES
3.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Sẵn sàng “đốt tiền” mua data mới

Không phải ngẫu nhiên khi nhiều người cho rằng, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là cuộc chiến của việc khai thác dữ liệu khách hàng. Tất nhiên hiệu quả chốt đơn còn đến từ kỹ năng chuyên môn, năng lực tư vấn và chốt đơn từ đội ngũ sale nhưng trong thời buổi dữ liệu khách hàng là “máu” như hiện nay, thì bên nào có nguồn data dồi dào, chất lượng, bên đó đã đi trước một bước. Các bên không ngần ngại nhảy vào cuộc chiến tìm kiếm data, dễ thấy nhất là việc đốt tiền cho các kênh quảng cáo  nhằm thu được tệp khách hàng tiềm năng nhanh chóng, dễ dàng. 

Không bỏ sót bất kì data khách hàng nào, chìa khoá bứt phá cho doanh nghiệp trong thời kì “thiếu số” - Ảnh 1.

Nhưng thờ ơ với “tài sản” đang có

Đốt tiền cho data khách mới là vậy nhưng nhiều doanh nghiệp tỏ ra khá thờ ơ với nguồn data cũ. Lí do là bởi hầu hết các sale đều không có nhiều thời gian cho việc tư vấn, chăm sóc lâu dài đối với từng khách hàng cụ thể nếu họ không thực sự tiềm năng. Thực trạng này dẫn đến hệ quả là có những doanh nghiệp sở hữu đến hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn data “chết”. Doanh nghiệp chấp nhận chi tiền nhiều hơn cho quảng cáo, mua data mới với hi vọng nhanh chóng tìm kiếm được khách hàng nóng, đỡ mất thời gian, công sức chăm sóc nhóm khách hàng khổng lồ không rõ nhu cầu, không được phân loại, sàng lọc nằm trong tệp data cũ kia, trong khi đó chỉ chỉ cần tối ưu 1% trong số data cũ thì bạn đã có thể có thêm 1% khách hàng mới….Theo các chuyên gia Invespcro, nếu không tiếp cận lại nhóm khách hàng trong tệp data cũ, các chủ doanh nghiệp có thể để lỡ mất một lượng đơn hàng đáng kể và khó xây dựng tệp khách hàng trung thành thực sự cho doanh nghiệp mình. Gartner Group- công ty nghiên cứu và tư vấn hàng đầu cho các doanh nghiệp tại Hoa Kỳ cũng cho biết có đến 30% doanh thu của các doanh nghiệp hiện nay đều đến từ khách hàng cũ của họ. Trong khi đó, một doanh nghiệp muốn thu hút một khách hàng mới sẽ phải trả mức chi phí tốn kém gấp 5 lần so với việc chăm sóc khách hàng cũ.

Đã đến lúc các doanh nghiệp cần nghiêm túc nghĩ về việc tối ưu doanh thu và chi phí trong khai thác data khách hàng. Có nên chăng việc đốt tiền cho cuộc chiến tìm khách mới trong khi lại hờ hững với mỏ vàng mang tên data cũ?

Chăm sóc data, xử lý và phân loại nuôi dưỡng khoa học, biến đó thành khách hàng của mình liên tục theo tháng, quý, năm là cách tốt nhất giúp bạn tối ưu data của mình. Vậy quản trị data như nào cho hiệu quả, không bỏ sót bất kỳ 1 data nào? Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp lên chiến lược tận dụng triệt để data khách hàng với chi phí tối ưu – quy trình tối giản – hiệu quả tối đa, Bizfly Martech & Salestech được vận hành bởi VCCorp tổ chức hội thảo trực tuyến Bizfly Expert Talk 28 với chủ đề “Khai thác data khách hàng thông minh trong thời kì thiếu số “với những góc nhìn thực tế của chuyên gia với kinh nghiệm nhiều năm. Nhanh tay đăng ký miễn phí TẠI ĐÂY

Sự kiện này đặc biệt phù hợp với:

+ Trưởng phòng, giám đốc MKT muốn tối ưu tỷ lệ chuyển đổi tất cả data từ các kênh, các nguồn quảng cáo

+ Các chủ doanh nghiệp, trưởng phòng sales, MKT, CSKH muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi, doanh số bán hàng, hiệu quả của các chiến dịch để có thể điều chỉnh kịp thời và phù hợp

Bizfly Expert Talk #28 đến cho người tham gia và doanh nghiệp các kiến thức và kinh nghiệm thực tế:

+ Cách thức phân tích mô hình kinh doanh của doanh nghiệp để có các chiến lược quản trị dữ liệu khách hàng cho phù hợp

+ Quy trình khai thác và quản trị nguồn data khách hàng tiềm năng

+ Lập kế hoạch triển khai và đánh giá hiệu quả đem lại từ việc tối ưu quản trị dữ liệu

Sự kiện có sự góp mặt của diễn giả Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Marketing – Bizfly, VCCorp.

Với hơn mười năm thực chiến trong nghề, chị Nga có kinh nghiệm tư vấn chiến lược và triển khai hệ thống marketing trong cả doanh nghiệp B2B cũng như B2C hàng đầu Việt Nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Nextech, VNPTEPAY, VCCorp,… Với kinh nghiệp triển khai thành công các giải pháp chuyển đổi số kết hợp cùng khả năng lên kế hoạch tối ưu hệ thống vận hành ở cả các đơn vị start-up cũng như các tập đoàn lớn, chị Nga chắc chắn sẽ đem đến cho người tham dự những câu chuyện thực tế và tư vấn hữu ích … Đồng thời, chị cũng được biết đến là diễn giả của nhiều buổi đào tạo chuyển đổi số cho hàng trăm đối tác cũng như nhân viên nội bộ của doanh nghiệp.

Các khách mời tham dự sẽ có cơ hội đưa ra những câu hỏi cũng như mọi băn khoăn, thắc mắc để được chuyên gia tư vấn và giải đáp trực tiếp. Chắc chắn rằng, những câu chuyện thực tế được đem đến trong buổi hội thảo sẽ giúp doanh nghiệp có được cái nhìn cụ thể hơn cũng như các kinh nghiệm để xây dựng quy trình tối ưu chuyển đổi data khách hàng đồng bộ, hiệu quả giúp tăng trưởng doanh thu với sự hỗ trợ của các công cụ Marketing và bán hàng online. Đăng ký ngay: Tại đây

Đăng ký liền tay để bứt phá tỷ lệ chuyển đổi bán hàng và doanh thu ngay lập tức:

Tên sự kiện: Bizfly Expert Talk #28 Khai thác data khách hàng thông minh trong thời kì thiếu số

Link đăng ký: Tại đây

Thời gian: 20h ngày 17/01/2022

Hình thức tham gia: Online – miễn phí

Nền tảng: Livestream trực tiếp trên Zoom và Facebook

Diễn giả: Chị Nguyễn Thị Nga, Marketing Manager, Bizfly, VCCorp

https://cafef.vn/khong-bo-sot-bat-ki-data-khach-hang-nao-chia-khoa-but-pha-cho-doanh-nghiep-trong-thoi-ki-thieu-so-20220117153237648.chn


Nguồn: https://cafef.vn/khong-bo-sot-bat-ki-data-khach-hang-nao-chia-khoa-but-pha-cho-doanh-nghiep-trong-thoi-ki-thieu-so-20220117153237648.chn

Share296Tweet185Share74
doanhnhanvietnam.vn

doanhnhanvietnam.vn

Bạn đang đọc bài trên diễn đàn Doanhnhanvietnam.vn . Mọi thông tin hợp tác nội dung xin gửi về tintucdoanhnhanvietnam@gmail.com hoặc hotline: 0902270747  https://doanhnhanvietnam.vn/

Liên quan Bài viết

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
28/05/2022
0

Sau khi bàn bạc thống nhất, Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media đã thành công ký...

AsianNet Media giúp người châu Á vươn xa ra đất Mỹ

AsianNet Media giúp người châu Á vươn xa ra đất Mỹ

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
12/05/2022
0

AsianNet Media là kênh truyền hình trực tuyến giúp quảng bá lĩnh vực kinh doanh và giải trí của các...

Thương hiệu Piano Art – Đàn Piano được Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thuộc Công ty Cổ phần Ánh sáng Âm nhạc

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
06/04/2022
0

Việc sở hữu một chiếc Piano đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam, nó dần hình...

Sau dự án 80.000 tỷ ở Bình Chánh, FLC muốn xây thêm công viên Safari và khu đô thị gần 1.500ha tại TP. HCM

Sau dự án 80.000 tỷ ở Bình Chánh, FLC muốn xây thêm công viên Safari và khu đô thị gần 1.500ha tại TP. HCM

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
20/03/2022
0

Ngày 18/3, tại huyện Củ Chi, TP. HCM, Tập đoàn FLC đã có buổi báo cáo kế hoạch đầu tư...

CEO Gelex sẽ chi gần 800 tỷ đồng mua cổ phiếu VIX, nâng sở hữu lên gần 15% vốn điều lệ

CEO Gelex sẽ chi gần 800 tỷ đồng mua cổ phiếu VIX, nâng sở hữu lên gần 15% vốn điều lệ

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
20/03/2022
0

Ngày 16/3/2022, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) thông báo ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng...

Tin hay

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

28/05/2022
Rót hơn 100 tỷ đồng, Vingroup (VIC) thành lập công ty tư vấn quản lý đầu tư

Rót hơn 100 tỷ đồng, Vingroup (VIC) thành lập công ty tư vấn quản lý đầu tư

20/05/2022

Tin xem nhiều

  • Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    1814 Chia sẻ
    Share 726 Tweet 454
  • Ca sĩ Lương Minh Đạt thành công khi kinh doanh thương hiệu Mỹ phẩm của riêng mình

    1163 Chia sẻ
    Share 465 Tweet 291
  • Top 19 Đại Sứ Thương Hiệu Của Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Linh Hương

    1163 Chia sẻ
    Share 465 Tweet 291
  • Doanh nhân Võ Văn Pháp: Bản lĩnh doanh nhân trẻ thành đạt

    1156 Chia sẻ
    Share 462 Tweet 289
  • Ceo Phạm Thị Ngọc Ánh và hành trình kiến tạo vẻ đẹp từ nông sản Việt

    1011 Chia sẻ
    Share 404 Tweet 253
Facebook Twitter
Doanh Nhân Việt Nam

Hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ

DOANHNHANVIETNAM.VN

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO
Điện thoại: 0902 270 747 - Email: banbientap@doanhnhanvietnam.vn
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

NGUOINOTIENG.NET

AMTHUCVIETNAM.COM.VN

DIENANHVIETNAM.VN

NGUOIDEPVIETNAM.NET

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

No Result
View All Result
  • Homepages
    • Homepage Layout 1
    • Homepage Layout 2

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password? Sign Up

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In