KMS – Cung cấp thực phẩm cho Health Park Product
Theo định hướng chiến lược, Health Park Holding phát triển hệ thống nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp Tịnh Dưỡng – Thể dưỡng – Trị dưỡng – Thực dưỡng. Bởi vậy, các nguyên liệu phục vụ cho các phương pháp trên được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo an toàn, thân thiện với thiên nhiên.
Ông Khổng Hoài Nam, Chủ tịch HĐQT Health Park Holding cho biết “Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ vào nghiên cứu phát triển nguyên dược liệu điều trị các bệnh mãn tính không lây, Health Park Product sẽ tiếp tục nghiên cứu các thực phẩm sạch đáp ứng đúng phương pháp mà Tập đoàn đang theo đuổi. Với việc nắm giữ 75% cổ phần của KMS, Health Park Product sẽ chủ động cung cấp nấm cho toàn hệ thống nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe của Tập đoàn đảm bảo nguồn thực phẩm sạch và chất lượng cho khách hàng”.
Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nấm cung cấp chất béo, cholesterol có lợi, gluten, chất xơ và lượng calo và natri cho cơ thể. Bên cạnh đó, nấm còn là nguồn cung cấp vitamin nhóm B, các enzyme quan trọng protein, các chất hữu cơ và khoáng chất như đồng, kẽm, kali và hầu như đây là nguồn duy nhất cho vitamin D tự nhiên.
Được biết, Công ty cổ phần KMS là đơn vị trồng và chế biến nấm theo công nghệ Hàn Quốc – Đây là công nghệ khép kín trong phòng lạnh cùng với chế độ chăm sóc đặc biệt đảm bảo nấm sản xuất ra là sản phẩm sạch, đủ dinh dưỡng cung cấp cho người tiêu dùng. Tất cả các khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào, giống, chăm sóc, đưa sản phẩm ra thị trường cũng dưới sự giám sát của chuyên gia công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc.
Hơn hết, để các thực khách được trải nghiệm những tinh hoa độc đáo nhất trong ẩm thực, đội ngũ đầu bếp của Health Park sẵn sàng phục vụ các món ăn phù hợp với nhiều phong cách, từ những món ăn tinh tế trong nhà hàng sang trọng cho đến các món ăn chay với nguyên liệu nấm sạch – thực dưỡng tốt cho sức khỏe.
Health Park Product: Mở rộng thị trường trên 28 tỉnh thành
Theo định hướng chiến lược trong 03 năm tới, Health Park Holding sẽ phát triển hệ thống thương hiệu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn 4 – 5 sao trên 28 tỉnh, thành phố du lịch tại Việt Nam. Để phát triển mục tiêu đó, Health Park Holding liên tục ký kết hợp tác với nhiều thương hiệu lớn về chăm sóc sức khỏe.
Các hoạt động trên đã giúp Health Park Holding khẳng định thêm một lần nữa về tâm huyết cũng như kế hoạch đầu tư nghiêm túc vào phát triển thị trường chăm sóc sức khỏe cho con người. Với khát vọng mang “Hạnh phúc muôn nơi” và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mỗi người Việt, Health Park Product đang nỗ lực hoàn thiện dịch vụ chăm sóc toàn diện, đưa chỉ số sức khỏe của khách hàng về tiêu chuẩn.
Ông Khổng Hoài Nam, Chủ tịch HĐQT Health Park Holding, chia sẻ về định hướng phát triển của Health Park Product
Mang trong mình hướng đi khác biệt với nhiều doanh nghiệp trên thị trường, Health Park đã, đang và tiếp tục xây dựng tổ hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiện đại, tại các thành phố du lịch lớn của Việt Nam như Hà Nội, Thanh Hóa, Huế, Tuần Châu, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh…, để du khách có cơ hội trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp.
Cùng với sự bổ trợ của 12 lĩnh vực kinh doanh khác nhau trong chuỗi hệ thống chăm sóc sức khỏe, Health Park Holding đang tạo ra một mô hình khép kín wellness tourism đầu tiên tại Việt Nam phục vụ cho hơn 90 triệu dân Việt Nam có nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động. Trong tương lai, Health Park Product sẽ trở thành thương hiệu cung cấp các sản phẩm dịch vụ mang giá trị an dưỡng riêng biệt, được nghiên cứu chuyên sâu nhằm kiến tạo một kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện tại chuỗi dự án nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Health Park.
Nguồn: https://cafef.vn/kms-cung-cap-thuc-pham-nam-sach-cho-toan-he-thong-health-park-20220302171017912.chn