• Trung tâm truyền thông Doanh Nhân Việt Nam
Thứ Năm, Tháng Năm 26, 2022
  • Login
  • Đăng ký
Doanh Nhân Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
Doanh Nhân Việt Nam
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp Việt Nam

Lợi ích nào cho thương hiệu và người dùng?

doanhnhanvietnam.vn Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
19/02/2022
in Doanh nghiệp Việt Nam
743
SHARES
3.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

LazMall – Niềm tin mua hàng chính hãng trên TMĐT

Ra mắt vào năm 2018 và tính đến hiện nay, LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Tập đoàn Lazada quy tụ sự tham gia của hơn 32,000 thương hiệu nội địa cũng như quốc tế trên toàn Đông Nam Á, nghiễm nhiên dẫn đầu về quy mô trong sân chơi TMĐT. Tại Việt Nam, theo báo cáo năm 2021, LazMall trên Lazada Việt Nam ghi nhận doanh thu trung bình trên một khách hàng tăng gấp đôi và số lượng người mua hàng gấp ba so với năm 2020.

Bên cạnh đó, Lazada liên tục ra mắt nhiều sáng kiến thúc đẩy hoạt động giao thương trên LazMall nói riêng, góp phần xây dựng niềm tin mua sắm online cho ngừời dùng Việt nói chung. Đơn cử, có thể kể đến Lễ hội mua sắm 9.9 – Siêu sale chính hãng diễn ra năm 2021 với hơn 4.000 thương hiệu góp mặt; LazMall Super Brand Day – Ngày Siêu thương hiệu với chương trình ưu đãi lớn nhất năm của loạt thương hiệu nổi tiếng. Samsung, adidas, Tefal, Dyson, Abbott, Estée Lauder, Nestlé là một vài trong những đại diện tiêu biểu đã đạt được thành tích khủng thông qua sự hợp tác này.

LazMall sale chính hãng hàng tháng: Lợi ích nào cho thương hiệu và người dùng? - Ảnh 1.

Lễ hội mua sắm 9.9 – Siêu Sale chính hãng năm 2021 ghi dấu sự bùng nổ doanh thu gấp hàng chục lần của nhiều doanh nghiệp, thương hiệu trong và ngoài nước

Dựa trên loạt thành tích vượt hơn kì vọng kể trên cũng như nhận thấy xu hướng mua sắm của khách hàng trong nước càng ngày càng chuộng hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả cạnh tranh và trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí, kể từ 2/2022, Lazada Việt Nam quyết định ra mắt chương trình “LazMall Sale chính hãng”. Song song với việc đẩy mạnh tần suất hàng tháng, cố định vào ngày 15 đến ngày 19, Lazada Việt Nam cũng là sàn TMĐT đầu tiên tại Đông Nam Á ra mắt hình thức khuyến mãi chính hãng này. Ngay lập tức, nhiều thương hiệu đã “bật đèn xanh” cho chương trình này nhằm mục tiêu đẩy mạnh độ phủ, doanh thu trên sàn và mang lại lợi ích mua sắm online cho người dùng.

LazMall Sale chính hãng: Lợi ích trực tiếp nào “rót” vào cho đối tác và người dùng?

Trên thực tế, theo những lợi ích mang lại mà Lazada công bố, “LazMall Sale chính hãng” thoả đủ các yếu tố để trở thành sự kiện mua sắm online hàng xịn giá chất đáng mua đối với người dùng và đáng đầu tư cho đối tác. Cụ thể, từ ngày 15-19 mỗi tháng, người dùng đều có thể an tâm mua sắm các sản phẩm chính hãng của mọi ngành hàng với mức giá khuyến mãi cao nhất trong tháng trên LazMall. Đơn cử như chương trình đang diễn ra từ 15 – 19/2 này, LazMall dành tặng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như sale đồng giá, mua 1 tặng 1, voucher tích lũy tới 400.000 đồng và ưu đãi miễn phí vận chuyển. Như vậy, xét về phương diện lợi ích tiêu dùng, chương trình này là cơ hội “vàng” để khách hàng mua sắm các sản phẩm 100% chính hãng từ các thương hiệu yêu thích nhưng vẫn rất tiết kiệm nhờ vào những ưu đãi “khủng” và voucher giảm giá từ Lazada.

LazMall sale chính hãng hàng tháng: Lợi ích nào cho thương hiệu và người dùng? - Ảnh 2.

Người dùng có cơ hội mua sắm loạt sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi, voucher giảm giá hấp dẫn trong chương trình “LazMall Sale chính hãng” đang diễn ra từ 15-19/2.

Không chỉ có người mua mà các doanh nghiệp, thương hiệu và đối tác của Lazada cũng là đối tượng thụ hưởng nhiều lợi ích từ chương trình này. Thứ nhất, việc đẩy mạnh khuyến mãi lớn hàng tháng sẽ đòi hỏi sàn tăng cường các hoạt động marketing. Các thương hiệu có thể tận dụng dịp này để quảng bá cho doanh nghiệp của mình, tăng mức độ hiển thị trong và ngoài sàn đến tệp khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm tốt để các nhãn hàng kết hợp quảng bá sản phẩm mới đến với người dùng dễ dàng và có độ phủ toàn quốc nhanh chóng hơn. Mặt khác, tham gia chương trình “LazMall Sale chính hãng” mỗi tháng cũng là một chiến lược mới giúp thương hiệu và nhà bán hàng tăng tốc doanh số trên sàn TMĐT, tạo đòn bẩy cho những bước phát triển vững chắc tiếp theo trong chiến lược định vị thương hiệu.

Có thể nói, trong bối cảnh toàn thế giới đang bước vào cuộc cách mạng mua sắm online, việc chủ động đưa ra các chiến lược đẩy mạnh LazMall như Lazada Việt Nam đang thực hiện sẽ trở thành kim chỉ nam cho toàn ngành TMĐT nói chung, tạo động lực phát triển cho đối tác cũng như góp phần hỗ trợ người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống với mức chi phí tiết kiệm.

LazMall sale chính hãng hàng tháng: Lợi ích nào cho thương hiệu và người dùng? - Ảnh 3.

Chương trình khuyến mãi “LazMall Sale chính hãng ” chính thức được triển khai từ ngày 15-19 hàng tháng trên Lazada với sự tham gia của hàng ngàn thương hiệu. Đây là dịp người dùng có thể mua sắm các sản phẩm 100% chính hãng với giá tốt vô đối cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như giảm giá đến 50%, voucher tích lũy tới 400.000 đồng, mua 1 tặng 1 và ưu đãi miễn phí vận chuyển. Để biết thêm chi tiết về chương trình, độc giả có thể truy cập Lazada tại đây.


Nguồn: https://cafef.vn/lazmall-sale-chinh-hang-hang-thang-loi-ich-nao-cho-thuong-hieu-va-nguoi-dung-20220219121128056.chn

Share297Tweet186Share74
doanhnhanvietnam.vn

doanhnhanvietnam.vn

Bạn đang đọc bài trên diễn đàn Doanhnhanvietnam.vn . Mọi thông tin hợp tác nội dung xin gửi về tintucdoanhnhanvietnam@gmail.com hoặc hotline: 0902270747  https://doanhnhanvietnam.vn/

Liên quan Bài viết

AsianNet Media giúp người châu Á vươn xa ra đất Mỹ

AsianNet Media giúp người châu Á vươn xa ra đất Mỹ

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
12/05/2022
0

AsianNet Media là kênh truyền hình trực tuyến giúp quảng bá lĩnh vực kinh doanh và giải trí của các...

Thương hiệu Piano Art – Đàn Piano được Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thuộc Công ty Cổ phần Ánh sáng Âm nhạc

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
06/04/2022
0

Việc sở hữu một chiếc Piano đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam, nó dần hình...

Sau dự án 80.000 tỷ ở Bình Chánh, FLC muốn xây thêm công viên Safari và khu đô thị gần 1.500ha tại TP. HCM

Sau dự án 80.000 tỷ ở Bình Chánh, FLC muốn xây thêm công viên Safari và khu đô thị gần 1.500ha tại TP. HCM

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
20/03/2022
0

Ngày 18/3, tại huyện Củ Chi, TP. HCM, Tập đoàn FLC đã có buổi báo cáo kế hoạch đầu tư...

CEO Gelex sẽ chi gần 800 tỷ đồng mua cổ phiếu VIX, nâng sở hữu lên gần 15% vốn điều lệ

CEO Gelex sẽ chi gần 800 tỷ đồng mua cổ phiếu VIX, nâng sở hữu lên gần 15% vốn điều lệ

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
20/03/2022
0

Ngày 16/3/2022, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) thông báo ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng...

Ký kết xuất khẩu gạo cho Sierra Leone với tổng giá trị lên đến 1,3-1,4 tỷ USD

Ký kết xuất khẩu gạo cho Sierra Leone với tổng giá trị lên đến 1,3-1,4 tỷ USD

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
19/03/2022
0

CTCP Xuất Nhập khẩu An Giang (Angimex, AGM) vừa ký biên bản ghi nhớ hợp đồng xuất khẩu gạo 3...

Tin hay

Rót hơn 100 tỷ đồng, Vingroup (VIC) thành lập công ty tư vấn quản lý đầu tư

Rót hơn 100 tỷ đồng, Vingroup (VIC) thành lập công ty tư vấn quản lý đầu tư

20/05/2022

Situs Khusus Judi Slot Online Terpercaya dan Terbaik 2022

15/05/2022

Tin xem nhiều

  • Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    1813 Chia sẻ
    Share 725 Tweet 453
  • Top 19 Đại Sứ Thương Hiệu Của Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Linh Hương

    1163 Chia sẻ
    Share 465 Tweet 291
  • Ca sĩ Lương Minh Đạt thành công khi kinh doanh thương hiệu Mỹ phẩm của riêng mình

    1162 Chia sẻ
    Share 465 Tweet 291
  • Doanh nhân Võ Văn Pháp: Bản lĩnh doanh nhân trẻ thành đạt

    1155 Chia sẻ
    Share 462 Tweet 289
  • Ceo Phạm Thị Ngọc Ánh và hành trình kiến tạo vẻ đẹp từ nông sản Việt

    1010 Chia sẻ
    Share 404 Tweet 253
Facebook Twitter
Doanh Nhân Việt Nam

Hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ

DOANHNHANVIETNAM.VN

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO
Điện thoại: 0902 270 747 - Email: banbientap@doanhnhanvietnam.vn
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

NGUOINOTIENG.NET

AMTHUCVIETNAM.COM.VN

DIENANHVIETNAM.VN

NGUOIDEPVIETNAM.NET

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

No Result
View All Result
  • Homepages
    • Homepage Layout 1
    • Homepage Layout 2

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password? Sign Up

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In