Doanh nhân Nhàn Trần, CEO của thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Nina Beauty House
Với phương châm chất lượng và uy tín tạo nên thương hiệu, các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp trước khi có mặt tại Nina Beauty House đều phải thông qua quy trình nghiên cứu, thẩm định sát sao.
Trải qua quá trình hơn một thập kỷ phát triển, từ những con số khởi đầu khiêm tốn, Nina Beauty House đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp của người Việt có tiếng và được tin dùng tại Mỹ.
Ngoài hiệu quả mang đến cho ngoại hình, tính an toàn trong thành phần sản phẩm là yếu tố được quan tâm hàng đầu
Hiểu được tầm quan trọng của vẻ đẹp ngoại hình trong đời sống hiện đại, Nina Beauty House liên tục cập nhật những dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp để kịp thời phục vụ nhu cầu của khách hàng theo từng giai đoạn.
Đầu năm 2022, CEO Nhàn Trần vừa có chuyến công tác dài ngày tại Hàn Quốc nhằm củng cố mối quan hệ kinh doanh cùng các đối tác cũng như cập nhật những xu hướng, các sản phẩm và công nghệ làm đẹp mới nhất tại đây.
Trong chuyến công tác tại Hàn Quốc, CEO Nhàn Trần đã đến thăm các bệnh viện và nhà máy để bổ sung kiến thức chăm sóc sắc đẹp cũng như tìm hiểu chuyên sâu về quy trình sản xuất.
“Biết rõ quy trình sản xuất là yếu tố rất quan trọng để đánh giá sản phẩm có chất lượng và an toàn cho người sử dụng hay không. Thị trường chăm sóc sắc đẹp rộng lớn và đa dạng nên những người làm trong lĩnh vực này càng phải kỹ càng. Với mỗi sản phẩm được cập nhật tại Nina Beauty House, chúng tôi dành rất nhiều thời gian nghiên cứu để có thể mang đến trải nghiệm tuyệt vời trọn vẹn nhất cho khách hàng” – CEO Nhàn Trần, người sáng lập và điều hành Nina Beauty House chia sẻ về chuyến đi công tác đầu năm.
CEO thương hiệu Nina Beauty House làm việc cùng các đối tác tại Hàn Quốc
Bên cạnh việc cập nhật liên tục, CEO Nhàn Trần còn liên tiếp triển khai các chiến lược mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu Nina Beauty House. Trong suốt nhiều năm qua, Nina Beauty House không ngừng mở rộng phạm vi hợp tác, tìm kiếm các đối tác phân phối có cùng tâm huyết xây dựng những nhịp cầu kết nối, giúp khách hàng ở mọi nơi đều có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm làm đẹp chất lượng.
CEO Nhàn Trần trong một chuyến công tác tại Hàn Quốc
Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu đáng tin cậy đồng hành cùng nhan sắc thăng hạng của khách hàng, Nina Beauty House cam kết sẽ tiếp tục có những bước tiến đáng trông đợi trong tương lai, trước mắt là trong năm 2022.
Theo Nhịp sống kinh tế
Nguồn: https://cafef.vn/nina-beauty-house-mot-thap-ky-dong-hanh-cung-nhan-sac-thang-hang-20220308094838681.chn