• Trung tâm truyền thông Doanh Nhân Việt Nam
Chủ Nhật, Tháng Bảy 3, 2022
  • Login
  • Đăng ký
Doanh Nhân Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
Doanh Nhân Việt Nam
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp Việt Nam

Nền tảng thương mại xã hội ON huy động thành công 1,1 triệu USD vòng hạt giống

doanhnhanvietnam.vn Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
13/01/2022
in Doanh nghiệp Việt Nam
741
SHARES
3.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Nền tảng thương mại xã hội ON vừa huy động thành công 1,1 triệu USD trong vòng gọi vốn hạt giống, dẫn dắt bởi Quỹ đầu tư mạo hiểm Touchstone Partners. Cùng với Touchstone, vòng đầu tư này còn có sự tham gia của Quỹ đầu tư mạo hiểm ThinkZone Ventures.

ON là nền tảng bán hàng không cần vốn được ra mắt đầu năm 2021 tại Việt Nam bởi 3 nhà đồng sáng lập Nguyễn Hoàng Giang, Lưu Tiến Dũng và Nguyễn Tiến Minh. ON hướng đến mục tiêu giúp mọi người khởi sự kinh doanh, gia tăng thu nhập dễ dàng với số vốn 0 đồng. Tính đến nay, ON đang sở hữu cộng đồng hơn 1 triệu người quan tâm. Hiện tại, nền tảng ON đã thu hút hơn 10.000 đối tác bán hàng, trong đó có đến 90% là phụ nữ, phần lớn sinh sống ở khu vực nông thôn và các thành phố nhỏ. Thông qua nền tảng, trung bình mỗi nhà bán hàng có thể gia tăng thu nhập lên đến 7 triệu đồng/tháng.

Loại bỏ những gánh nặng về quản lý và vận hành của mô hình bán hàng truyền thống, ON giúp các cá nhân, đặc biệt là đối tượng phụ nữ tại các thành phố nhỏ và khu vực nông thôn dễ dàng bán sản phẩm cho bạn bè, người thân và hàng xóm thông qua việc tiếp cận với hàng ngàn sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý mà không mất phí nhập hàng lưu kho, quản lý đơn hàng và giao hàng.

Ông Nguyễn Hoàng Giang – Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành ON, chia sẻ: “ON được tạo ra với kỳ vọng kiến tạo giá trị tích cực cho cộng đồng, giúp mọi người có thể bắt đầu bán hàng và kiếm thêm thu nhập một cách dễ dàng, bền vững với nguồn hàng chất lượng từ các nhà cung cấp uy tín. Đại dịch Covid-19 trong vòng 2 năm qua đã thúc đẩy thay đổi hành vi người tiêu dùng, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chúng tôi tin tưởng rằng trong 5 năm tới, thương mại điện tử, đặc biệt là thương mại xã hội sẽ trở thành xu hướng mua sắm chính của người tiêu dùng tại Việt Nam. Với số vốn được huy động trong vòng này, ON sẽ tiếp tục phát triển năng lực công nghệ, nâng cao trải nghiệm người dùng và mở rộng thị trường đến các tỉnh thành tại Việt Nam.”

Một báo cáo mới đây của Facebook và Bain & Company cho thấy, Việt Nam sẽ là quốc gia có lĩnh vực thương mại điện tử phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á vào năm 2026, với tổng giá trị hàng hóa ước tính là 56 tỷ USD, tăng  11,8 tỷ USD so với năm 2020. Đây được xem là những con số ấn tượng đối với một quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Hiện tại, doanh thu từ thương mại điện tử chỉ chiếm chưa đầy 5,5% doanh thu bán lẻ tại Việt Nam, thể hiện tiềm năng thị trường của lĩnh vực này còn rất lớn, đặc biệt ở khu vực nông thôn và các thành phố nhỏ, nơi mà 92% hộ gia đình có sử dụng điện thoại thông minh và có đến 72% tham gia mua sắm trực tuyến trên Facebook hoặc các nền tảng mạng xã hội khác nhưng chưa có nhiều ứng dụng công nghệ tập trung vào khu vực này.

Trong tương lai, ON hướng đến xây dựng thêm các tính năng mới nhằm hoàn thiện hệ sinh thái khép kín bao gồm quản lý bán hàng đa kênh, bán hàng Cộng tác viên, tối ưu kết nối vận chuyển,… Thông qua đó, có thể hỗ trợ tối đa cho các nhà bán hàng trên nền tảng, giúp họ vận hành dễ dàng và phát triển bền vững.

“Đại dịch Covid-19 được xem là một cuộc sàng lọc mạnh mẽ những doanh nghiệp, đơn vị chưa thích ứng được với hoàn cảnh mới. Chính vì vậy, những công ty nhạy bén với tình hình thị trường, biết tận dụng thế mạnh của công nghệ như ON sẽ tiếp tục đứng vững và có cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai.” – Ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc điều hành Touchstone Partners, nhận định.


Nguồn: https://cafef.vn/nen-tang-thuong-mai-xa-hoi-on-huy-dong-thanh-cong-11-trieu-usd-vong-hat-giong-20220112094648126.chn

Share296Tweet185Share74
doanhnhanvietnam.vn

doanhnhanvietnam.vn

Bạn đang đọc bài trên diễn đàn Doanhnhanvietnam.vn . Mọi thông tin hợp tác nội dung xin gửi về tintucdoanhnhanvietnam@gmail.com hoặc hotline: 0902270747  https://doanhnhanvietnam.vn/

Liên quan Bài viết

VISCO giới thiệu là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế & xây dựng Thành phố thông minh tại Việt Nam

VISCO giới thiệu là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế & xây dựng Thành phố thông minh tại Việt Nam

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
03/06/2022
0

Ông David Chua, đại diện Smart City Network tại Việt Nam, Chủ tịch Tiểu ban Thành phố thông minh Hiệp...

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
28/05/2022
0

Sau khi bàn bạc thống nhất, Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media đã thành công ký...

AsianNet Media giúp người châu Á vươn xa ra đất Mỹ

AsianNet Media giúp người châu Á vươn xa ra đất Mỹ

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
12/05/2022
0

AsianNet Media là kênh truyền hình trực tuyến giúp quảng bá lĩnh vực kinh doanh và giải trí của các...

Thương hiệu Piano Art – Đàn Piano được Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thuộc Công ty Cổ phần Ánh sáng Âm nhạc

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
06/04/2022
0

Việc sở hữu một chiếc Piano đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam, nó dần hình...

Sau dự án 80.000 tỷ ở Bình Chánh, FLC muốn xây thêm công viên Safari và khu đô thị gần 1.500ha tại TP. HCM

Sau dự án 80.000 tỷ ở Bình Chánh, FLC muốn xây thêm công viên Safari và khu đô thị gần 1.500ha tại TP. HCM

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
20/03/2022
0

Ngày 18/3, tại huyện Củ Chi, TP. HCM, Tập đoàn FLC đã có buổi báo cáo kế hoạch đầu tư...

Tin hay

Hồng Nguyễn và hành trình 7 năm thăng tiến lên vị trí Quản lý kinh doanh cấp cao Công ty Bảo hiểm Daiichi Life Việt Nam

Hồng Nguyễn và hành trình 7 năm thăng tiến lên vị trí Quản lý kinh doanh cấp cao Công ty Bảo hiểm Daiichi Life Việt Nam

18/06/2022
CEO Hồ Thanh Hương đồng hành cùng chương trình thiện nguyện “Quảng Ngãi ta về”

CEO Hồ Thanh Hương đồng hành cùng chương trình thiện nguyện “Quảng Ngãi ta về”

16/06/2022

Tin xem nhiều

  • Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    1830 Chia sẻ
    Share 732 Tweet 458
  • Ca sĩ Lương Minh Đạt thành công khi kinh doanh thương hiệu Mỹ phẩm của riêng mình

    1184 Chia sẻ
    Share 474 Tweet 296
  • Doanh nhân Võ Văn Pháp: Bản lĩnh doanh nhân trẻ thành đạt

    1173 Chia sẻ
    Share 469 Tweet 293
  • Top 19 Đại Sứ Thương Hiệu Của Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Linh Hương

    1167 Chia sẻ
    Share 467 Tweet 292
  • Ceo Phạm Thị Ngọc Ánh và hành trình kiến tạo vẻ đẹp từ nông sản Việt

    1020 Chia sẻ
    Share 408 Tweet 255
Facebook Twitter
Doanh Nhân Việt Nam

Hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ

DOANHNHANVIETNAM.VN

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO
Điện thoại: 0902 270 747 - Email: banbientap@doanhnhanvietnam.vn
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

NGUOINOTIENG.NET

AMTHUCVIETNAM.COM.VN

DIENANHVIETNAM.VN

NGUOIDEPVIETNAM.NET

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

No Result
View All Result
  • Homepages
    • Homepage Layout 1
    • Homepage Layout 2

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password? Sign Up

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In