• Trung tâm truyền thông Doanh Nhân Việt Nam
Thứ Ba, Tháng Bảy 5, 2022
  • Login
  • Đăng ký
Doanh Nhân Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
Doanh Nhân Việt Nam
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp Việt Nam

Sau Starbuck Rex, góc đắc địa The Coffee House Signature tại Phạm Ngọc Thạch cũng “nối gót” đóng cửa vĩnh viễn trước áp lực Covid-19

doanhnhanvietnam.vn Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
10/10/2021
in Doanh nghiệp Việt Nam
743
SHARES
3.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

The Coffee House Signature trên đường Phạm Ngọc Thạch đã chính thức đóng cửa trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây áp lực nặng nề lên tình hình kinh doanh. Chia sẻ với chúng tôi, phía The Coffee House Signature cho biết đây là động thái nằm trong chiến lược đóng cửa các cửa hàng kinh doanh không hiệu quả, đồng thời chuẩn bị cho mô hình mới thời gian tới mang tên The Coffee House Now.

Được biết, The Coffee House signature là một trong những mô hình khác biệt của chuỗi, với không gian cực kì rộng rãi, thoáng đãng đi cùng thiết kế ấn tượng. Hương vị cà phê phục vụ tại cửa hàng này theo giới thiệu của The Coffee House cũng được chăm chút hơn. Dù phải đóng cửa do hiệu quả không như kỳ vọng ban lãnh đạo, thực tế The Coffee House signature cũng ghi dấu rất tốt trong mắt nhiều người dùng.

Sau Starbuck Rex, góc đắc địa The Coffee House Signature tại Phạm Ngọc Thạch cũng nối gót đóng cửa vĩnh viễn trước áp lực Covid-19 - Ảnh 1.
Sau Starbuck Rex, góc đắc địa The Coffee House Signature tại Phạm Ngọc Thạch cũng nối gót đóng cửa vĩnh viễn trước áp lực Covid-19 - Ảnh 2.

Trước đó, Starbuck tại góc Khách sạn Rex cũng tuyên bố đóng cửa khiến nhiều tín đồ cảm thấy hụt hẫng. Từng trao đổi về việc một số chuỗi cafe tại Việt Nam thu hẹp quy mô, đóng cửa, đại diện The Coffee House từng cho biết: “Tôi hoàn toàn chia sẻ và đồng cảm với các quyết định của họ. Nhưng tôi không nghĩ đây hoàn toàn là chỉ báo tiêu cực cho ngành F&B. Nếu chỉ đóng và nghỉ hoàn toàn, đó là tiêu cực, nhưng tôi nhìn nhận đây là một tín hiệu để ngành dịch chuyển”.

Nói về chính mình, The Coffee House định hướng sẽ là một thương hiệu chọn dịch chuyển. “Mình cắt giảm những thứ kém hiệu quả, chưa phù hợp để dồn nguồn lực cho các đổi mới. Trong ngắn hạn, sẽ có nhiều đau thương, nhưng dài hạn, chúng ta sẽ có nguồn tăng trưởng mới cùng với sự trở lại của nguồn thu cũ. Như vậy chả hay hơn sao”, vị này nhấn mạnh.

Suốt thời gian giãn cách xã hội do đại dịch, gần toàn bộ ngành F&B cũng đối mặt với những thách thức không nhỏ. Theo người trong cuộc, 9 tháng vừa qua, ngành F&B chỉ hoạt động được 3 tháng 1,3,4, sáu tháng còn lại hoạt động trong dịch với các mức độ kiểm soát khác nhau tùy theo tình hình dịch ở từng địa phương và chính sách nhà nước. Doanh thu sụt giảm và còn xa mới đạt được kế hoạch đầu năm. Kể cả có chuẩn bị kỹ, hầu như sức phục hồi cũng sẽ chậm.

“Với The Coffee House, trong đợt dịch lần 4 này, hầu hết các cửa hàng của chúng tôi buộc tạm đóng cửa để tuân thủ quy định chống dịch – đồng nghĩa với việc doanh thu sụt giảm nghiêm trọng trong thời gian giãn cách. Số lượng cửa hàng lớn, chi phí cố định rất cao. Ngoài chi phí cho mặt bằng, nhân viên, khoản chi cho nguyên vật liệu vẫn phải trả cho nhà cung cấp dù không sử dụng vì mọi thứ đã được đặt mua lên kế hoạch trước 2 quý. Nên việc mất cân đối dòng tiền là thử thách lớn cho cả hệ thống”, đại diện Công ty bày tỏ.

Thêm vào đó, 2 tháng cao điểm giãn cách hoàn toàn, tương tác đặt hàng trên app và website cũng đóng băng do không có cửa hàng mở để giao hàng, dẫn đến sự gắn kết với khách hàng giảm đi. Nhiều nhân sự tỉnh lẻ và nhân viên văn phòng làm việc từ xa cũng gặp những vấn đề trong việc kết nối tinh thần với tổ chức, giảm động lực và gắn kết.

Nguồn: https://cafef.vn/sau-starbuck-rex-goc-dac-dia-the-coffee-house-signature-tai-pham-ngoc-thach-cung-noi-got-dong-cua-vinh-vien-truoc-ap-luc-covid-19-20211009092630048.chn

Share297Tweet186Share74
doanhnhanvietnam.vn

doanhnhanvietnam.vn

Bạn đang đọc bài trên diễn đàn Doanhnhanvietnam.vn . Mọi thông tin hợp tác nội dung xin gửi về tintucdoanhnhanvietnam@gmail.com hoặc hotline: 0902270747  https://doanhnhanvietnam.vn/

Liên quan Bài viết

VISCO giới thiệu là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế & xây dựng Thành phố thông minh tại Việt Nam

VISCO giới thiệu là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế & xây dựng Thành phố thông minh tại Việt Nam

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
03/06/2022
0

Ông David Chua, đại diện Smart City Network tại Việt Nam, Chủ tịch Tiểu ban Thành phố thông minh Hiệp...

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
28/05/2022
0

Sau khi bàn bạc thống nhất, Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media đã thành công ký...

AsianNet Media giúp người châu Á vươn xa ra đất Mỹ

AsianNet Media giúp người châu Á vươn xa ra đất Mỹ

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
12/05/2022
0

AsianNet Media là kênh truyền hình trực tuyến giúp quảng bá lĩnh vực kinh doanh và giải trí của các...

Thương hiệu Piano Art – Đàn Piano được Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thuộc Công ty Cổ phần Ánh sáng Âm nhạc

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
06/04/2022
0

Việc sở hữu một chiếc Piano đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam, nó dần hình...

Sau dự án 80.000 tỷ ở Bình Chánh, FLC muốn xây thêm công viên Safari và khu đô thị gần 1.500ha tại TP. HCM

Sau dự án 80.000 tỷ ở Bình Chánh, FLC muốn xây thêm công viên Safari và khu đô thị gần 1.500ha tại TP. HCM

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
20/03/2022
0

Ngày 18/3, tại huyện Củ Chi, TP. HCM, Tập đoàn FLC đã có buổi báo cáo kế hoạch đầu tư...

Tin hay

Hồng Nguyễn và hành trình 7 năm thăng tiến lên vị trí Quản lý kinh doanh cấp cao Công ty Bảo hiểm Daiichi Life Việt Nam

Hồng Nguyễn và hành trình 7 năm thăng tiến lên vị trí Quản lý kinh doanh cấp cao Công ty Bảo hiểm Daiichi Life Việt Nam

18/06/2022
CEO Hồ Thanh Hương đồng hành cùng chương trình thiện nguyện “Quảng Ngãi ta về”

CEO Hồ Thanh Hương đồng hành cùng chương trình thiện nguyện “Quảng Ngãi ta về”

16/06/2022

Tin xem nhiều

  • Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    1830 Chia sẻ
    Share 732 Tweet 458
  • Ca sĩ Lương Minh Đạt thành công khi kinh doanh thương hiệu Mỹ phẩm của riêng mình

    1185 Chia sẻ
    Share 474 Tweet 296
  • Doanh nhân Võ Văn Pháp: Bản lĩnh doanh nhân trẻ thành đạt

    1173 Chia sẻ
    Share 469 Tweet 293
  • Top 19 Đại Sứ Thương Hiệu Của Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Linh Hương

    1167 Chia sẻ
    Share 467 Tweet 292
  • Ceo Phạm Thị Ngọc Ánh và hành trình kiến tạo vẻ đẹp từ nông sản Việt

    1020 Chia sẻ
    Share 408 Tweet 255
Facebook Twitter
Doanh Nhân Việt Nam

Hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ

DOANHNHANVIETNAM.VN

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO
Điện thoại: 0902 270 747 - Email: banbientap@doanhnhanvietnam.vn
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

NGUOINOTIENG.NET

AMTHUCVIETNAM.COM.VN

DIENANHVIETNAM.VN

NGUOIDEPVIETNAM.NET

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

No Result
View All Result
  • Homepages
    • Homepage Layout 1
    • Homepage Layout 2

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password? Sign Up

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In