• Trung tâm truyền thông Doanh Nhân Việt Nam
Chủ Nhật, Tháng Bảy 3, 2022
  • Login
  • Đăng ký
Doanh Nhân Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
Doanh Nhân Việt Nam
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp Việt Nam

Thích sáng tạo, yêu mua sắm và mê mệt cảm giác vây quanh bởi bao đồ đẹp, đây chính là sân chơi dành cho bạn

doanhnhanvietnam.vn Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
12/01/2022
in Doanh nghiệp Việt Nam
740
SHARES
3.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Đâu đâu cũng thấy mua sắm online, chốn nào cũng thấy thiên hạ bận rộn rì viu ầm ầm, đúng là kỷ nguyên công nghệ đang tới thời kỳ thịnh vượng lắm rồi đây. Mua mỹ phẩm, phải đọc rì viu, sắm đồ công nghệ lên tìm ngay clip đánh giá, tới mua đồ ăn vặt cũng phải tham khảo ti tỉ người đã thử trước mới ra quyết định. Đó đã trở thành một thói quen thường ngày của thế hệ chúng ta.

Thích sáng tạo, yêu mua sắm và mê mệt cảm giác vây quanh bởi bao đồ đẹp, đây chính là sân chơi dành cho bạn - Ảnh 1.

Có người cần thì phải có người cung cấp, vậy là những “nhà rì viu” đã chính thức ra đời và chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Thú vị và “màu mỡ” như vậy nhưng người muốn chia sẻ lại ít chốn sẻ chia, phải lao vào thế giới mạng ngổn ngang bộn bề. Còn với người muốn nghe, đọc lại vất vả đi tìm mỗi nơi một chỗ, đôi lúc còn gặp phải những quả rì viu đi vào lòng đất.

KOC VIETNAM 2022 – Sân chơi chuyên nghiệp dành cho thế hệ trẻ mê shopping, ham sáng tạo và giỏi kinh doanh

Đau đầu đến thẫn thờ, trăn trở đến ngẩn ngơ vì công cuộc mua sắm nhưng giờ đây, mọi băn khoăn đều được giải quyết khi đã có chương trình thực tế KOC VIETNAM 2022 – cuộc thi tìm kiếm, vinh danh, đào tạo và nâng đỡ thế hệ KOC chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam – những người tiêu dùng chủ chốt đầu tiên tại Việt Nam trong thời đại 4.0. Mỗi thí sinh bước ra từ chương trình sẽ trở thành tiếng nói của những người yêu mua sắm, khẳng định sức sáng tạo và nhiệt huyết của giới trẻ Việt chẳng hề thua kém mà còn có thể vươn xa tầm khu vực.

Thích sáng tạo, yêu mua sắm và mê mệt cảm giác vây quanh bởi bao đồ đẹp, đây chính là sân chơi dành cho bạn - Ảnh 2.

Chương trình KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro sẽ là bệ phóng của giới trẻ và trở thành món ăn tinh thần mới mẻ dành cho khán giả khi mua sắm. Mở đầu cho chuỗi chương trình tích hợp lớn (Hybrid Super Show) thuộc hệ sinh thái VCCorp, KOC VIETNAM 2022 sẽ đem tới những nội dung giải trí bổ ích, thú vị dành riêng cho giới trẻ sáng tạo, thông minh và năng động.

Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2022 sẽ được chia thành các vòng thi đầy cạnh tranh gồm: Vòng loại casting Thích thì rì viu, không thích thì rì viu; Vòng thi Top 300 Bán lạ bán lùng; Vòng thi Top 100 Tinh thần chiến binh KOC; Vòng KOC Camp; Vòng Bán kết và Vòng Chung kết cuối cùng để những gương mặt KOC chuyên nghiệp tương lai được học hỏi, cọ xát và phát triển. Bên cạnh đó, thí sinh tham gia chương trình còn có cơ hội kết nối với các thương hiệu uy tín và được xuất hiện trên các nền tảng truyền thông hàng đầu tại Việt Nam.

Thích sáng tạo, yêu mua sắm và mê mệt cảm giác vây quanh bởi bao đồ đẹp, đây chính là sân chơi dành cho bạn - Ảnh 3.

Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2022 chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2022 đến 1/5/2022 sẽ tạo nên một sân chơi tìm kiếm và đào tạo thế hệ KOC tài năng đồng thời trở thành món ăn tinh thần của giới trẻ trong kỷ nguyên người người, nhà nhà đều ưa chuộng hình thức mua sắm online.

Tết đến nơi rồi Thích thì rì viu, không thích thì cũng rì viu thôi các bạn

KOC VIETNAM 2022 đang hot thế này thì ngay bây giờ, giữa muôn trùng sắm sanh thứ gì trên đời cũng có, cũng cần như trên các nền tảng mua sắm trực tuyến, chúng ta cứ Thích thì rì viu, không thích thì rì viu thôi. Quần áo, giày dép, đồ công nghệ, mỹ phẩm, đồ ăn ngon hay cả những món hàng trị giá hàng triệu đồng… chắc chắn sẽ có rất nhiều người cần đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định có xuống tiền hay không.

Tham gia vào thử thách vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu, những “anh tài” đánh giá sản phẩm có dịp thể hiện nét duyên, sự sáng tạo của mình tới mọi người. Với đề bài “bí ẩn” từ chương trình, các thí sinh sẽ thực hiện ghi hình video ngắn hoặc bộ ảnh về một sản phẩm bất kỳ sản phẩm mình thích tới khán giả.

Thích sáng tạo, yêu mua sắm và mê mệt cảm giác vây quanh bởi bao đồ đẹp, đây chính là sân chơi dành cho bạn - Ảnh 4.

Thí sinh dự thi theo các bước:

Bước 1: Thí sinh thực hiện ghi hình 01 video ngắn với thời lượng từ 01 đến 03 phút hoặc 01 album ảnh (tối đa 6 tấm) trải nghiệm sản phẩm theo đề bài của Chương trình và đăng tải lên một trong các trang mạng xã hội cá nhân (Facebook/ Instagram/ Tiktok) ở chế độ công khai kèm bộ hashtag #KOCVIETNAM #Castingonline #Kenh14 #Lazada.

– Bài thi video dạng dọc ở định dạng .mp4 và không quá 100Mb.

– Bài dự thi hình ảnh ở định dạng .jpeg, tỷ lệ 1×1 và không thấp hơn 2Mb.

– Nội dung đảm bảo phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam, không vi phạm các quy định pháp luật hiện hành; không gây phản cảm hoặc tạo nên/có khả năng tạo nên các ảnh hưởng tiêu cực khác.

– Không giới hạn số lượng bài dự thi

Bước 2: Thí sinh đăng kí tài khoản dự thi trên www.kocvietnam.vn và dán đường link bài dự thi đã đăng trên mạng xã hội để hoàn tất.

Bước 3: Kiểm tra thông báo xác nhận dự thi thành công từ BTC

Hào hứng quá rồi nhưng khoan, dừng lại khoảng chừng là 2 giây, các thí sinh tham gia đăng tải video đừng quên kèm hashtag #KOCVIETNAM #Castingonline #Kenh14 #Lazada nhé!

Thích sáng tạo, yêu mua sắm và mê mệt cảm giác vây quanh bởi bao đồ đẹp, đây chính là sân chơi dành cho bạn - Ảnh 6.

Hỡi những tâm hồn đang hào hứng trước kỷ nguyên mua sắm 4.0 thú vị, mau nhanh chân tham dự vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu để trở thành những người đi đầu của thế hệ KOC mới tinh, sắm sanh đúng đỉnh. Đọc kỹ thể lệ cuộc thi , sẵn sàng cho một tinh thần “chiến đấu” đầy sáng tạo ngay và luôn thôi nào.

KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro sẽ là sân chơi chuyên nghiệp để những gương mặt KOC chuyên nghiệp tương lai được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.

Vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2021 đến 27/1/2022. Nếu bạn tự tin là một phần của thế hệ mua sắm mới, đừng bỏ qua KOC VIETNAM 2022 với sân chơi đào tạo kỹ năng sáng tạo chuyên nghiệp cùng rất nhiều điều hấp dẫn đáng mong chờ tại đây .


Nguồn: https://cafef.vn/thich-sang-tao-yeu-mua-sam-va-me-met-cam-giac-vay-quanh-boi-bao-do-dep-day-chinh-la-san-choi-danh-cho-ban-20220112141101154.chn

Share296Tweet185Share74
doanhnhanvietnam.vn

doanhnhanvietnam.vn

Bạn đang đọc bài trên diễn đàn Doanhnhanvietnam.vn . Mọi thông tin hợp tác nội dung xin gửi về tintucdoanhnhanvietnam@gmail.com hoặc hotline: 0902270747  https://doanhnhanvietnam.vn/

Liên quan Bài viết

VISCO giới thiệu là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế & xây dựng Thành phố thông minh tại Việt Nam

VISCO giới thiệu là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế & xây dựng Thành phố thông minh tại Việt Nam

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
03/06/2022
0

Ông David Chua, đại diện Smart City Network tại Việt Nam, Chủ tịch Tiểu ban Thành phố thông minh Hiệp...

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media ký kết hợp tác nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên ngành Y tế

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
28/05/2022
0

Sau khi bàn bạc thống nhất, Công đoàn Y tế Việt Nam và King Wood Media đã thành công ký...

AsianNet Media giúp người châu Á vươn xa ra đất Mỹ

AsianNet Media giúp người châu Á vươn xa ra đất Mỹ

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
12/05/2022
0

AsianNet Media là kênh truyền hình trực tuyến giúp quảng bá lĩnh vực kinh doanh và giải trí của các...

Thương hiệu Piano Art – Đàn Piano được Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thuộc Công ty Cổ phần Ánh sáng Âm nhạc

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
06/04/2022
0

Việc sở hữu một chiếc Piano đã không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam, nó dần hình...

Sau dự án 80.000 tỷ ở Bình Chánh, FLC muốn xây thêm công viên Safari và khu đô thị gần 1.500ha tại TP. HCM

Sau dự án 80.000 tỷ ở Bình Chánh, FLC muốn xây thêm công viên Safari và khu đô thị gần 1.500ha tại TP. HCM

Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
20/03/2022
0

Ngày 18/3, tại huyện Củ Chi, TP. HCM, Tập đoàn FLC đã có buổi báo cáo kế hoạch đầu tư...

Tin hay

Hồng Nguyễn và hành trình 7 năm thăng tiến lên vị trí Quản lý kinh doanh cấp cao Công ty Bảo hiểm Daiichi Life Việt Nam

Hồng Nguyễn và hành trình 7 năm thăng tiến lên vị trí Quản lý kinh doanh cấp cao Công ty Bảo hiểm Daiichi Life Việt Nam

18/06/2022
CEO Hồ Thanh Hương đồng hành cùng chương trình thiện nguyện “Quảng Ngãi ta về”

CEO Hồ Thanh Hương đồng hành cùng chương trình thiện nguyện “Quảng Ngãi ta về”

16/06/2022

Tin xem nhiều

  • Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    1830 Chia sẻ
    Share 732 Tweet 458
  • Ca sĩ Lương Minh Đạt thành công khi kinh doanh thương hiệu Mỹ phẩm của riêng mình

    1184 Chia sẻ
    Share 474 Tweet 296
  • Doanh nhân Võ Văn Pháp: Bản lĩnh doanh nhân trẻ thành đạt

    1173 Chia sẻ
    Share 469 Tweet 293
  • Top 19 Đại Sứ Thương Hiệu Của Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Linh Hương

    1167 Chia sẻ
    Share 467 Tweet 292
  • Ceo Phạm Thị Ngọc Ánh và hành trình kiến tạo vẻ đẹp từ nông sản Việt

    1020 Chia sẻ
    Share 408 Tweet 255
Facebook Twitter
Doanh Nhân Việt Nam

Hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ

DOANHNHANVIETNAM.VN

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO
Điện thoại: 0902 270 747 - Email: banbientap@doanhnhanvietnam.vn
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

NGUOINOTIENG.NET

AMTHUCVIETNAM.COM.VN

DIENANHVIETNAM.VN

NGUOIDEPVIETNAM.NET

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

No Result
View All Result
  • Homepages
    • Homepage Layout 1
    • Homepage Layout 2

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password? Sign Up

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In