• Trung tâm truyền thông Doanh Nhân Việt Nam
Chủ Nhật, Tháng Tư 2, 2023
  • Login
Doanh Nhân Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
Doanh Nhân Việt Nam
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp Việt Nam

Thích sáng tạo, yêu mua sắm và mê mệt cảm giác vây quanh bởi bao đồ đẹp, đây chính là sân chơi dành cho bạn

doanhnhanvietnam.vn Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
in Doanh nghiệp Việt Nam
742
SHARES
3.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Đâu đâu cũng thấy mua sắm online, chốn nào cũng thấy thiên hạ bận rộn rì viu ầm ầm, đúng là kỷ nguyên công nghệ đang tới thời kỳ thịnh vượng lắm rồi đây. Mua mỹ phẩm, phải đọc rì viu, sắm đồ công nghệ lên tìm ngay clip đánh giá, tới mua đồ ăn vặt cũng phải tham khảo ti tỉ người đã thử trước mới ra quyết định. Đó đã trở thành một thói quen thường ngày của thế hệ chúng ta.

Thích sáng tạo, yêu mua sắm và mê mệt cảm giác vây quanh bởi bao đồ đẹp, đây chính là sân chơi dành cho bạn - Ảnh 1.

Có người cần thì phải có người cung cấp, vậy là những “nhà rì viu” đã chính thức ra đời và chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Thú vị và “màu mỡ” như vậy nhưng người muốn chia sẻ lại ít chốn sẻ chia, phải lao vào thế giới mạng ngổn ngang bộn bề. Còn với người muốn nghe, đọc lại vất vả đi tìm mỗi nơi một chỗ, đôi lúc còn gặp phải những quả rì viu đi vào lòng đất.

Nội dung bài viết

  • KOC VIETNAM 2022 – Sân chơi chuyên nghiệp dành cho thế hệ trẻ mê shopping, ham sáng tạo và giỏi kinh doanh
  • Tết đến nơi rồi Thích thì rì viu, không thích thì cũng rì viu thôi các bạn

KOC VIETNAM 2022 – Sân chơi chuyên nghiệp dành cho thế hệ trẻ mê shopping, ham sáng tạo và giỏi kinh doanh

Đau đầu đến thẫn thờ, trăn trở đến ngẩn ngơ vì công cuộc mua sắm nhưng giờ đây, mọi băn khoăn đều được giải quyết khi đã có chương trình thực tế KOC VIETNAM 2022 – cuộc thi tìm kiếm, vinh danh, đào tạo và nâng đỡ thế hệ KOC chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam – những người tiêu dùng chủ chốt đầu tiên tại Việt Nam trong thời đại 4.0. Mỗi thí sinh bước ra từ chương trình sẽ trở thành tiếng nói của những người yêu mua sắm, khẳng định sức sáng tạo và nhiệt huyết của giới trẻ Việt chẳng hề thua kém mà còn có thể vươn xa tầm khu vực.

Thích sáng tạo, yêu mua sắm và mê mệt cảm giác vây quanh bởi bao đồ đẹp, đây chính là sân chơi dành cho bạn - Ảnh 2.

Chương trình KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro sẽ là bệ phóng của giới trẻ và trở thành món ăn tinh thần mới mẻ dành cho khán giả khi mua sắm. Mở đầu cho chuỗi chương trình tích hợp lớn (Hybrid Super Show) thuộc hệ sinh thái VCCorp, KOC VIETNAM 2022 sẽ đem tới những nội dung giải trí bổ ích, thú vị dành riêng cho giới trẻ sáng tạo, thông minh và năng động.

Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2022 sẽ được chia thành các vòng thi đầy cạnh tranh gồm: Vòng loại casting Thích thì rì viu, không thích thì rì viu; Vòng thi Top 300 Bán lạ bán lùng; Vòng thi Top 100 Tinh thần chiến binh KOC; Vòng KOC Camp; Vòng Bán kết và Vòng Chung kết cuối cùng để những gương mặt KOC chuyên nghiệp tương lai được học hỏi, cọ xát và phát triển. Bên cạnh đó, thí sinh tham gia chương trình còn có cơ hội kết nối với các thương hiệu uy tín và được xuất hiện trên các nền tảng truyền thông hàng đầu tại Việt Nam.

Thích sáng tạo, yêu mua sắm và mê mệt cảm giác vây quanh bởi bao đồ đẹp, đây chính là sân chơi dành cho bạn - Ảnh 3.

Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2022 chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2022 đến 1/5/2022 sẽ tạo nên một sân chơi tìm kiếm và đào tạo thế hệ KOC tài năng đồng thời trở thành món ăn tinh thần của giới trẻ trong kỷ nguyên người người, nhà nhà đều ưa chuộng hình thức mua sắm online.

Tết đến nơi rồi Thích thì rì viu, không thích thì cũng rì viu thôi các bạn

KOC VIETNAM 2022 đang hot thế này thì ngay bây giờ, giữa muôn trùng sắm sanh thứ gì trên đời cũng có, cũng cần như trên các nền tảng mua sắm trực tuyến, chúng ta cứ Thích thì rì viu, không thích thì rì viu thôi. Quần áo, giày dép, đồ công nghệ, mỹ phẩm, đồ ăn ngon hay cả những món hàng trị giá hàng triệu đồng… chắc chắn sẽ có rất nhiều người cần đầy đủ thông tin để đưa ra quyết định có xuống tiền hay không.

Tham gia vào thử thách vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu, những “anh tài” đánh giá sản phẩm có dịp thể hiện nét duyên, sự sáng tạo của mình tới mọi người. Với đề bài “bí ẩn” từ chương trình, các thí sinh sẽ thực hiện ghi hình video ngắn hoặc bộ ảnh về một sản phẩm bất kỳ sản phẩm mình thích tới khán giả.

Thích sáng tạo, yêu mua sắm và mê mệt cảm giác vây quanh bởi bao đồ đẹp, đây chính là sân chơi dành cho bạn - Ảnh 4.

Thí sinh dự thi theo các bước:

Bước 1: Thí sinh thực hiện ghi hình 01 video ngắn với thời lượng từ 01 đến 03 phút hoặc 01 album ảnh (tối đa 6 tấm) trải nghiệm sản phẩm theo đề bài của Chương trình và đăng tải lên một trong các trang mạng xã hội cá nhân (Facebook/ Instagram/ Tiktok) ở chế độ công khai kèm bộ hashtag #KOCVIETNAM #Castingonline #Kenh14 #Lazada.

– Bài thi video dạng dọc ở định dạng .mp4 và không quá 100Mb.

– Bài dự thi hình ảnh ở định dạng .jpeg, tỷ lệ 1×1 và không thấp hơn 2Mb.

– Nội dung đảm bảo phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam, không vi phạm các quy định pháp luật hiện hành; không gây phản cảm hoặc tạo nên/có khả năng tạo nên các ảnh hưởng tiêu cực khác.

– Không giới hạn số lượng bài dự thi

Bước 2: Thí sinh đăng kí tài khoản dự thi trên www.kocvietnam.vn và dán đường link bài dự thi đã đăng trên mạng xã hội để hoàn tất.

Bước 3: Kiểm tra thông báo xác nhận dự thi thành công từ BTC

Hào hứng quá rồi nhưng khoan, dừng lại khoảng chừng là 2 giây, các thí sinh tham gia đăng tải video đừng quên kèm hashtag #KOCVIETNAM #Castingonline #Kenh14 #Lazada nhé!

Thích sáng tạo, yêu mua sắm và mê mệt cảm giác vây quanh bởi bao đồ đẹp, đây chính là sân chơi dành cho bạn - Ảnh 6.

Hỡi những tâm hồn đang hào hứng trước kỷ nguyên mua sắm 4.0 thú vị, mau nhanh chân tham dự vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu để trở thành những người đi đầu của thế hệ KOC mới tinh, sắm sanh đúng đỉnh. Đọc kỹ thể lệ cuộc thi , sẵn sàng cho một tinh thần “chiến đấu” đầy sáng tạo ngay và luôn thôi nào.

KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro sẽ là sân chơi chuyên nghiệp để những gương mặt KOC chuyên nghiệp tương lai được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.

Vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2021 đến 27/1/2022. Nếu bạn tự tin là một phần của thế hệ mua sắm mới, đừng bỏ qua KOC VIETNAM 2022 với sân chơi đào tạo kỹ năng sáng tạo chuyên nghiệp cùng rất nhiều điều hấp dẫn đáng mong chờ tại đây .


Nguồn: https://cafef.vn/thich-sang-tao-yeu-mua-sam-va-me-met-cam-giac-vay-quanh-boi-bao-do-dep-day-chinh-la-san-choi-danh-cho-ban-20220112141101154.chn

Share297Tweet186Share74
doanhnhanvietnam.vn

doanhnhanvietnam.vn

Bạn đang đọc bài trên diễn đàn Doanhnhanvietnam.vn . Mọi thông tin hợp tác nội dung xin gửi về tintucdoanhnhanvietnam@gmail.com hoặc hotline: 0902270747  https://doanhnhanvietnam.vn/

Tin hay

Tiệc Tân Niên chiêu đãi 500 nhân sự của SHYNH GROUP có gì ấn tượng

Tiệc Tân Niên chiêu đãi 500 nhân sự của SHYNH GROUP có gì ấn tượng

23/03/2023
Trần Văn Sanh

Trần Văn Sanh – Giám đốc Công ty cổ phần du lịch và đầu tư BĐS đồng đội Phú Quốc đồng hành cùng “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023”

23/03/2023

Tin xem nhiều

  • Vũ Đức Trọng – Người sáng lập công ty mỹ phẩm nổi tiếng BOSS GROUP với thương hiệu Dr. Lady

    Vũ Đức Trọng – Người sáng lập công ty mỹ phẩm nổi tiếng BOSS GROUP với thương hiệu Dr. Lady

    2490 Chia sẻ
    Share 996 Tweet 623
  • Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    1999 Chia sẻ
    Share 800 Tweet 500
  • Hành trình khởi nghiệp của doanh nhân Quyết Vũ

    1722 Chia sẻ
    Share 689 Tweet 431
  • Doanh nhân Vũ Văn Thế: “Muốn được mọi người công nhận thì phải làm gì có giá trị cho người khác”

    1595 Chia sẻ
    Share 638 Tweet 399
  • Cấy Meso ( mesotherapy) là gì? Tác dụng làm đẹp của cấy Meso

    1462 Chia sẻ
    Share 585 Tweet 366
Facebook Twitter
Doanh Nhân Việt Nam

Hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ

DOANHNHANVIETNAM.VN

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO
Điện thoại: 0902 270 747 - Email: banbientap@doanhnhanvietnam.vn
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

NGUOINOTIENG.NET

AMTHUCVIETNAM.COM.VN

DIENANHVIETNAM.VN

NGUOIDEPVIETNAM.NET

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

No Result
View All Result
  • Homepages
    • Homepage Layout 1
    • Homepage Layout 2

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In