• Trung tâm truyền thông Doanh Nhân Việt Nam
Chủ Nhật, Tháng Tư 2, 2023
  • Login
Doanh Nhân Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
Doanh Nhân Việt Nam
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp Việt Nam

Uniben ra mắt Trà mật ong BONCHA phiên bản lon sleek-can cao cấp

doanhnhanvietnam.vn Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
in Doanh nghiệp Việt Nam
742
SHARES
3.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Trà mật ong BONCHA vốn là thức uống ưa thích của giới trẻ nhờ vị ngon thanh mát cuộn trào cùng những trải nghiệm giải khát thú vị, mới mẻ. Bên cạnh phiên bản đóng chai quen thuộc, BONCHA tiếp tục “tạo sóng” khi tung ra thị trường lon sleek-can thời thượng và đẳng cấp.

Uniben ra mắt Trà mật ong BONCHA phiên bản lon sleek-can cao cấp - Ảnh 1.

Chưa bao giờ ngành trà uống liền lại mang một “làn gió” mới lạ và độc đáo đến thế khi BONCHA tiên phong, sáng tạo và cho ra mắt trà lon sleek-can chưa từng có trên thị trường. Có thể tìm thấy nhiều loại nước uống có gas, nước tăng lực có dạng lon sleek-can cao nhưng với ngành trà thì gần như chưa từng có. Vì thế phiên bản lon sleek can của trà mật ong BONCHA hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm uống trà thời thượng, khác biệt, đặc biệt còn tốt cho sức khỏe. Với dạng lon sleek-can cao cấp này, vị ngon của trà mật ong sẽ được giữ tối đa, bảo đảm giữ trọn vẹn hương vị thanh mát cuộn trào.

Với vẻ ngoài thời thượng, BONCHA tạo ấn tượng mạnh mẽ về sự đẳng cấp. Phiên bản đóng chai vốn đã rất được lòng người tiêu dùng, thì đến phiên bản mới này thậm chí còn khiến mọi người phải trầm trồ hơn nữa. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người dùng sẽ bị hút mắt vào thiết kế ấn tượng với màu vàng nổi bật, kết hợp với các màu sắc đặc trưng cho từng hương vị. Chất liệu kim loại của phiên bản lon khiến “lớp áo” BONCHA trở nên bóng bẩy, thêm kiểu dáng sleek-can thon gọn, tinh tế tạo cho sản phẩm một ngoại hình cao cấp và đẹp mắt.

Uniben ra mắt Trà mật ong BONCHA phiên bản lon sleek-can cao cấp - Ảnh 2.

Bao bì ấn tượng cùng Sleek-can thời thượng hứa hẹn chiếm trọn cảm tình người tiêu dùng.

Phiên bản trà mật ong BONCHA lon sleek-can cao cấp mang đến trải nghiệm tiện lợi khi sử dụng bởi thiết kế bao bì ấn tượng, trong một lốc sản phẩm sẽ có sáu lon sleek-can. Với dạng lốc nhỏ gọn tiện lợi, bạn có thể đón nhận những cơn sóng thanh mát cuộn trào sảng khoái trong những chuyến đi, giúp bạn nâng cao trải nghiệm thời thượng.

So với phiên bản đóng chai, sản phẩm vẫn giữ đúng tinh thần BONCHA cùng ba hương vị trà mật ong hấp dẫn gồm chanh, tắc và việt quất. Người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon, tươi mới làm nên từ trà xanh nguyên lá kết hợp cùng mật ong nguyên chất và nước ép trái cây đặc trưng chỉ có ở BONCHA. Trà mật ong BONCHA vị chanh thanh mát, vị tắc thơm dịu và vị việt quất chua chua ngọt ngọt. Chất lượng của trà mật ong BONCHA lon sleek-can vẫn được bảo đảm nghiêm ngặt qua dây chuyền sản xuất của Uniben, nhằm đem lại những giá trị tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

Uniben ra mắt Trà mật ong BONCHA phiên bản lon sleek-can cao cấp - Ảnh 3.

Bao bì ấn tượng cùng Sleek-can thời thượng hứa hẹn chiếm trọn cảm tình người tiêu dùng.

Ra mắt phiên bản lon sleek-can vào cuối năm khi nhiều dịp lễ tết cận kề, trà mật ong BONCHA sẽ trở thành món quà tặng sang trọng và ý nghĩa. Vào những dịp đặc biệt như lễ tết truyền thống, thưởng thức trà ngon là một hoạt động không thể thiếu. Không chỉ thơm ngon, tốt cho sức khỏe, trà mật ong BONCHA lon sleek-can sẽ khiến trải nghiệm uống trà trở nên mới mẻ và thời thượng hơn hẳn. Chắc hẳn không ai là nỡ lòng chối từ món quà mang trọn tâm ý mà lại đẳng cấp đến vậy.

Có thể thấy rằng, BONCHA đã nỗ lực không ngừng thay đổi và cải tiến nhằm nâng cấp trải nghiệm cho người tiêu dùng. Từ một món đồ uống giản dị như trà mật ong, BONCHA đem lại sự sáng tạo không ngờ để vừa giữ nguyên hương vị thơm ngon, giá trị cho sức khỏe, vừa “cuộn sóng” tinh thần mới mẻ, hiện đại. Chưa bao giờ một món đồ uống truyền thống lại trở nên thời thượng và cao cấp đến thế. Uống trà mật ong trong lon sleek-can chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị, hấp dẫn và khó quên với tất cả.

Màn ra mắt phiên bản mới cực chất này đảm bảo sẽ giúp BONCHA “tạo sóng” dịp cuối năm sắp tới đây, và ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ năng động, cá tính. Hãy cùng BONCHA lon sleek-can đón nhận cơn sóng thanh mát cuộn trào đầy hứng khởi và trải nghiệm uống trà theo cách thời thượng, chưa từng có.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, BONCHA và JOCO. Trong đó, mì 3 Miền là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay. Reeva là thương hiệu mì, phở cao cấp với nguyên liệu tươi 100% xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới. Trà mật ong BONCHA và Nước trái cây JOCO là hai thương hiệu nước giải khát vị ngon sáng tạo, giàu vitamin giúp tăng cường sức đề kháng với nguồn nguyên liệu tự nhiên.


Nguồn: https://cafef.vn/uniben-ra-mat-tra-mat-ong-boncha-phien-ban-lon-sleek-can-cao-cap-20211116153733603.chn

Share297Tweet186Share74
doanhnhanvietnam.vn

doanhnhanvietnam.vn

Bạn đang đọc bài trên diễn đàn Doanhnhanvietnam.vn . Mọi thông tin hợp tác nội dung xin gửi về tintucdoanhnhanvietnam@gmail.com hoặc hotline: 0902270747  https://doanhnhanvietnam.vn/

Tin hay

Tiệc Tân Niên chiêu đãi 500 nhân sự của SHYNH GROUP có gì ấn tượng

Tiệc Tân Niên chiêu đãi 500 nhân sự của SHYNH GROUP có gì ấn tượng

23/03/2023
Trần Văn Sanh

Trần Văn Sanh – Giám đốc Công ty cổ phần du lịch và đầu tư BĐS đồng đội Phú Quốc đồng hành cùng “Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023”

23/03/2023

Tin xem nhiều

  • Vũ Đức Trọng – Người sáng lập công ty mỹ phẩm nổi tiếng BOSS GROUP với thương hiệu Dr. Lady

    Vũ Đức Trọng – Người sáng lập công ty mỹ phẩm nổi tiếng BOSS GROUP với thương hiệu Dr. Lady

    2490 Chia sẻ
    Share 996 Tweet 623
  • Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    1999 Chia sẻ
    Share 800 Tweet 500
  • Hành trình khởi nghiệp của doanh nhân Quyết Vũ

    1722 Chia sẻ
    Share 689 Tweet 431
  • Doanh nhân Vũ Văn Thế: “Muốn được mọi người công nhận thì phải làm gì có giá trị cho người khác”

    1595 Chia sẻ
    Share 638 Tweet 399
  • Cấy Meso ( mesotherapy) là gì? Tác dụng làm đẹp của cấy Meso

    1461 Chia sẻ
    Share 584 Tweet 365
Facebook Twitter
Doanh Nhân Việt Nam

Hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ

DOANHNHANVIETNAM.VN

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO
Điện thoại: 0902 270 747 - Email: banbientap@doanhnhanvietnam.vn
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

NGUOINOTIENG.NET

AMTHUCVIETNAM.COM.VN

DIENANHVIETNAM.VN

NGUOIDEPVIETNAM.NET

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

No Result
View All Result
  • Homepages
    • Homepage Layout 1
    • Homepage Layout 2

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In