• Trung tâm truyền thông Doanh Nhân Việt Nam
Thứ Sáu, Tháng Một 27, 2023
  • Login
Doanh Nhân Việt Nam
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sự Kiện
  • Doanh nghiệp Việt Nam
  • Doanh nhân
  • Tiểu sử Doanh Nhân
  • Phong Cách
  • Thương Hiệu
No Result
View All Result
Doanh Nhân Việt Nam
No Result
View All Result
Trang chủ Doanh nghiệp Việt Nam

“Xuất hành” đến nhiều hội chợ quốc tế, Vinamilk đẩy mạnh mở rộng thị trường xuất khẩu

doanhnhanvietnam.vn Đăng bởi doanhnhanvietnam.vn
in Doanh nghiệp Việt Nam
744
SHARES
3.5k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Từ cuối năm 2021, tận dụng sự “ấm lại” của các hoạt động giao thương quốc tế, xúc tiến thương mại sau 2 năm đại dịch, Vinamilk đã xuất hiện trở lại ở liên tiếp các hội chợ quốc tế lớn. Tháng 11/2021, Vinamilk lần đầu tiên giới thiệu tại Triển lãm FHC Thượng Hải sản phẩm sữa tươi Organic đạt tiêu chuẩn kép của Châu Âu và Trung Quốc nhắm vào phân khúc cao cấp tại đây.

Mới đây, từ ngày 13/2 đến 15/2, tại Gulfood Dubai 2022, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa góp mặt trong Khu gian hàng Việt Nam – Foods of Vietnam do Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp – Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại, Đại sứ quán, Thương vụ Việt Nam tại UAE tổ chức.

“Xuất hành” đến nhiều hội chợ quốc tế, Vinamilk đẩy mạnh mở rộng thị trường xuất khẩu - Ảnh 1.

Vinamilk là đại diện giới thiệu các sản phẩm sữa xuất khẩu tại Khu vực Foods of Vietnam.

Gulfood Dubai năm nay thu hút sự tham gia của hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, với trên 5.000 gian hàng và gần 100.000 khách đến tham quan, giao dịch, ký kết hợp đồng. Theo đánh giá của đại diện Bộ Nông nghiệp, khu vực này là thị trường rất tiềm năng cho ngành nông sản nói chung với tổng dân số trên 2 tỷ người. Bên cạnh việc tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu, thì Gulfood là “điểm hẹn” quen thuộc của Vinamilk cùng các đối tác lâu năm tại Trung Đông để các doanh nghiệp trao đổi, xây dựng chiến lược kinh doanh cũng như đưa ra ý tưởng cho các dòng sản phẩm dựa trên nhu cầu của thị trường bản địa.

“Xuất hành” đến nhiều hội chợ quốc tế, Vinamilk đẩy mạnh mở rộng thị trường xuất khẩu - Ảnh 2.

Hội chợ Gulfood Dubai – điểm hẹn thường niên của Vinamilk với các đối tác lớn ở khu vực này.

Ông Võ Trung Hiếu – Giám đốc Kinh doanh quốc tế Vinamilk cho biết: “Trong suốt 2 năm vừa qua, dù gặp nhiều thách thức vì bệnh dịch nhưng Vinamilk vẫn đạt được sự tăng trưởng về xuất khẩu. Điều này có được một phần là nhờ sự hợp tác chặt chẽ và tốt đẹp của các đối tác từ trên khắp thế giới. Tuy hạn chế về đi lại, gặp gỡ kết nối, nhưng Vinamilk vẫn luôn “kề vai sát cánh” với khách hàng để nắm được các yêu cầu của người tiêu dùng các nước, từ đó cùng với các đối tác tìm cách phát triển thị trường và tháo gỡ các khó khăn kịp thời mang lại hiệu quả kinh doanh.”

“Xuất hành” đến nhiều hội chợ quốc tế, Vinamilk đẩy mạnh mở rộng thị trường xuất khẩu - Ảnh 3.

Nhiều sản phẩm mới của Vinamilk tại Gulfood Dubai 2022 lần này được khách hàng quan tâm tìm hiểu.

Đến với các hội chợ quốc tế lớn, nhiều dòng sản phẩm mới đã được Vinamilk giới thiệu và tạo được sự chú ý như sữa bột dùng cho trẻ em sinh non, nhẹ cân và thiếu tháng, sữa dừa đặc phục vụ nhu cầu đang tăng về sữa có nguồn gốc thực vật. Sản phẩm sữa bột cho trẻ sinh non, nhẹ cân và thiếu tháng Dielac Premature mới lần đầu ra mắt cũng đã có các đơn đặt hàng đầu tiên, đại diện Vinamilk cho biết.

Nhận định về sản phẩm mới, Ông Abdulkarim Alwan – đối tác lâu năm của Vinamilk tại Trung Đông cho biết: “Chúng tôi thấy rằng các sản phẩm mới này sẽ nhận được sự đón nhất rất tốt. Sữa bột cho trẻ em Dielac và bột dinh dưỡng Ridielac của Vinamilk vốn đã rất quen thuộc với người dân từ gần 20 năm qua, khẳng định được chất lượng, nên việc phát triển thêm các dòng sản phẩm đáp ứng cho các nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt sẽ giúp gia tăng sự cạnh tranh, tăng thị phần.”

Cũng tại Hội chợ Foodex Japan, doanh nghiệp đã tham gia với mục tiêu mở rộng các phân khúc khách hàng tại thị trường xuất khẩu tiềm năng – Nhật Bản nói riêng và từ đó tiến ra khu vực Châu Á nói chung. Tại Nhật Bản, Vinamilk hiện đang xuất khẩu các dòng sản phẩm sữa đặc, sữa hạt… và mới nhất là sản phẩm sữa dừa đặc đang được thị trường đón nhất rất tốt.

“Xuất hành” đến nhiều hội chợ quốc tế, Vinamilk đẩy mạnh mở rộng thị trường xuất khẩu - Ảnh 4.

Tại Nhật Bản, Vinamilk tập trung giới thiệu về các sản phẩm sữa hạt, sữa dừa đặc và nước giải khát.

Mặc dù “khủng hoảng Covid” tác động nặng nề đến giao thương quốc tế, thế nhưng cuối năm 2021, hoạt động xuất khẩu của Vinamilk gây ấn tượng mạnh mẽ khi tăng trưởng hai con số, đạt 6.128 tỷ đồng, tăng 10,2% so với năm trước. Tính đến nay các sản phẩm của Vinamilk đã đặt chân đến 57 quốc gia và vùng lãnh thổ, với tổng kim ngạch xuất khẩu lũy kế hơn 2,6 tỷ USD và góp phần đưa thương hiệu sữa có giá trị 2,4 tỷ đô này vươn lên top 10 thương hiệu sữa giá trị nhất toàn cầu.

Để tận dụng tốt cơ hội, lợi thế trong xuất khẩu, phát triển ở mảng xuất khẩu như đà tăng trưởng trong 5 năm gần nhất, Vinamilk tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo sản phẩm chất lượng cao để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường thế giới Song song đó, sự ổn định hoạt động sản xuất, duy trì chuỗi cung ứng, và dịch vụ đáp ứng yêu cầu cao của các thị trường vẫn sẽ là những yếu tố sẽ được chú trọng nhằm tạo đột phá trong năm 2022.

https://cafef.vn/xuat-hanh-den-nhieu-hoi-cho-quoc-te-vinamilk-day-manh-mo-rong-thi-truong-xuat-khau-20220226091909955.chn


Nguồn: https://cafef.vn/xuat-hanh-den-nhieu-hoi-cho-quoc-te-vinamilk-day-manh-mo-rong-thi-truong-xuat-khau-20220226091909955.chn

Share298Tweet186Share74
doanhnhanvietnam.vn

doanhnhanvietnam.vn

Bạn đang đọc bài trên diễn đàn Doanhnhanvietnam.vn . Mọi thông tin hợp tác nội dung xin gửi về tintucdoanhnhanvietnam@gmail.com hoặc hotline: 0902270747  https://doanhnhanvietnam.vn/

Tin hay

Bella To – Nữ doanh nhân Việt Kiều thay đổi ngoại hình nhờ giảm cân thành công

Bella To – Nữ doanh nhân Việt Kiều thay đổi ngoại hình nhờ giảm cân thành công

24/01/2023
Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân đồng hành cùng chương trình ” Xuân Miền Tây- Lan Toả Yêu Thương- Xuân Quý Mão 2023″

Hoa hậu thiện nguyện Lý Kim Ngân đồng hành cùng chương trình ” Xuân Miền Tây- Lan Toả Yêu Thương- Xuân Quý Mão 2023″

19/01/2023

Tin xem nhiều

  • Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    Thông tin tiểu sử Doanh nhân Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

    1958 Chia sẻ
    Share 783 Tweet 490
  • Vũ Đức Trọng – Người sáng lập công ty mỹ phẩm nổi tiếng BOSS GROUP với thương hiệu Dr. Lady

    1747 Chia sẻ
    Share 699 Tweet 437
  • Hành trình khởi nghiệp của doanh nhân Quyết Vũ

    1537 Chia sẻ
    Share 615 Tweet 384
  • Doanh nhân Vũ Văn Thế: “Muốn được mọi người công nhận thì phải làm gì có giá trị cho người khác”

    1505 Chia sẻ
    Share 602 Tweet 376
  • Cấy Meso ( mesotherapy) là gì? Tác dụng làm đẹp của cấy Meso

    1377 Chia sẻ
    Share 551 Tweet 344
Facebook Twitter
Doanh Nhân Việt Nam

Hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ

DOANHNHANVIETNAM.VN

HỢP TÁC TRUYỀN THÔNG - QUẢNG CÁO
Điện thoại: 0902 270 747 - Email: banbientap@doanhnhanvietnam.vn
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

NGUOINOTIENG.NET

AMTHUCVIETNAM.COM.VN

DIENANHVIETNAM.VN

NGUOIDEPVIETNAM.NET

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

No Result
View All Result
  • Homepages
    • Homepage Layout 1
    • Homepage Layout 2

© 2021 Doanhnhanvietnam.vn - Website chạy thử nghiệm Doanhnhanvietnam.vn chờ cấp phép của Bộ TTTT .

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Create New Account!

Fill the forms bellow to register

All fields are required. Log In

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In