Với mục đích kết nối doanh nghiệp tham gia mua bán, trao đổi hàng hóa và dịch vụ trên nền tảng thương mại điện tử 4.0 thông qua trang thương mại điện tử Dealshaker để tạo nên nhiều giá trị kinh doanh đạt hiệu quả, mang lại lợi nhuận cao trong kinh doanh.
Sự kiện diễn ra xuyên suốt hai ngày 11 và 12/7 với ngày đầu tiên là những chia sẻ của các lãnh đạo toàn cầu của Dealshaker. “Trong những năm vừa qua, công việc của tôi chủ yếu tập trung vào việc ra mắt thành công nền tảng DealShaker mới. Việt Nam là thị trường vô cùng quan trọng. Chính vì lẽ đó, chúng tôi chọn nơi đây tiên phong trong tầm mắt của Dealshaker. Bởi Một sản phẩm nào đó được Việt Nam Dealshaker chào bán trên thị trường thì không chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam, mà nó ở khắp năm châu. Như vậy, hàng hóa Việt Nam sẽ đi khắp thế giới 1 cách dễ dàng hơn. Ngược lại, khách hàng ở Việt Nam cũng dễ dàng mua sản phẩm của nước ngoài.” Ông nhận ra được tiềm năng – Mr. Ventsislav Zlatkov – Đại diện Dealshaker chia sẻ.
Ở phiên chiều ngày 11/7, đại diện One Ecosystem đã chia sẻ những giá trị do Dealshaker nang lại. CEO của one ecosystem đã nói về những kỹ năng bán hàng online, làm sao bán hàng online đơn giản mà hiệu quả. Hơn hết, bán hàng cần đánh vào tâm lí nhu cầu cần của khách hàng và phải thật sự chuẩn chỉnh nội dung, hình ảnh đẹp, video tốt thực tế vào sản phẩm để thu hút khách hàng.
Từ nền tảng được đầu tư mạnh mẽ trong giai đoạn đại dịch đã tạo đà cho doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử. Đồng thời, lĩnh vực chuyển đổi số và kinh doanh online chiếm tỷ lệ quan trọng hơn trong quản trị và vận hành doanh nghiệp Việt tăng lên đáng kể.
Đại diện Dealshaker giới thiệu app mới với giao diện mới và nhiều tính năng. Thậm chí việc mua hàng chưa bao giờ dễ dàng đến như thế vì mọi người không cần tiền mặt hay chuyển khoản.
Ở ngày 12/7, Dealshaker đã tổ chức xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các đơn vị doanh nghiệp, các nhãn hàng để mang đến những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng.
Sau thành công tại Hà Nội và Nha Trang, sự kiện hội chợ Dealshaker Expo Caravan 2022 tại TP.HCM đã diễn ra với nhiều hoạt động như trưng bày các gian hàng về ẩm thực vùng miền, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp, cũng như là những chia sẻ về quá trình hoạt động của Công ty Dealshaker…
Trong khuôn khổ của Hội nghị kết nối giao thương, để nâng cao hiệu quả tham gia của doanh nghiệp, Ban tổ chức tổ chức khu trưng bày giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, tiềm năng xuất khẩu.
Chương trình đã kết nối đông đảo doanh nghiệp với các cơ quan đại diện, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam, từ đó, đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu trực tiếp vào mạng lưới phân phối nước ngoài; Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nhà phân phối của các địa phương gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin thị trường, thúc đẩy sản xuất, kết nối cung cầu hàng hóa, phát triển hệ thống phân phối, phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân và đẩy mạnh xuất khẩu; Đổi mới phương thức tổ chức thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại theo hướng phối hợp, lồng ghép nguồn lực Trung ương với địa phương và phát huy vai trò, năng lực của các đơn vị chủ trì trong việc triển khai thực hiện chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại, tạo hiệu ứng mạnh và sức lan tỏa để nâng cao hiệu quả của chương trình.
Thông qua đó, sự kiện còn training thêm về các kĩ năng mua sắm online, thanh toán qua các giao dịch điện tử, không tiền mặt một cách thuận tiện.
Niềm hy vọng lan tỏa cùng mong muốn khi chương trình năm nay khép lại, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận nhiều hơn với những thay đổi mới, sẽ có sự thay đổi thói quen, chuyển dần việc thanh toán tiền mặt sang không tiền mặt để góp phần vào tiến trình hướng đến một xã hội số, một nền kinh tế số trong tương lai.
Để thu hút người tiêu dùng, sàn thương mại điện tử cần hiểu khách hàng và nắm bắt thị hiếu tiêu dùng. Trong số đó, mua sắm đa kênh vẫn sẽ thống trị thị trường bán lẻ và doanh nghiệp cần tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh để tối ưu hóa hành trình mua sắm của khách hàng ngày càng đảm bảo tính tiện lợi, chọn lọc, tương tác…
Tại Việt Nam Công ty cổ phần Việt Nam Dealshaker ra đời có ý nghĩa đặc biệt quan trọng để phục vụ cộng đồng 120.000 khách hàng tại Việt Nam và hơn 3,7 triệu thành viên trên toàn thế giới. Là cơ hội là sứ mệnh kết nối để đưa hàng trăm ngàn doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đến với doanh nghiệp trên toàn thế giới và mở ra một kênh trao đổi trực tuyến cho hàng hóa của các doanh nghiệp và sản phẩm Việt Nam, sản phẩm của nền nông nghiệp Việt Nam đến với thị trường quốc tế một cách dễ dàng hơn và thuận tiện hơn.
Dealshaker được xem là giải pháp vô cùng quan trọng cho bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào có thêm kênh bán hàng ưu việt và mang tính thời thượng, và sự ra đời của nền tảng Platform trong thời gian tới sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận với công nghệ mới nhất.
Dealshaker được xem là giải pháp thanh toán toàn cầu và vô cùng quan trọng cho bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào có thêm kênh bán hàng ưu việt và mang tính thời thượng, và sự ra đời của nền tảng trong thời gian tới sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận với công nghệ mới nhất.