Quảng cáo #36

Huyền Phi Wellness & Cosmetics ‘lột xác’ với diện mạo mới hứa hẹn bùng nổ năm 2025

Ngày 11/01/2025 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Louis Palace đã bừng sáng với sự kiện đặc biệt mang tên “Reborn – Tái sinh để tỏa sáng”. Hơn 300 khách mời gồm các đối tác, nhà phân phối, cùng đại diện giới truyền thông đã hội tụ để chứng kiến khoảnh khắc lịch sử trong hành trình phát triển của Huyền Phi Wellness & Cosmetics.

Với sứ mệnh “Chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện cho người Việt”, sự kiện không chỉ đánh dấu cột mốc ra mắt diện mạo thương hiệu mới đầy ấn tượng mà còn là lời tuyên ngôn mạnh mẽ về chiến lược tái định vị thương hiệu – bước ngoặt lớn trên con đường khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành làm đẹp của thương hiệu mỹ phẩm Huyền Phi.

Tái định vị thương hiệu: Tầm nhìn của sự bứt phá

Trước sự thay đổi nhanh chóng của thị trường mỹ phẩm, cả về xu hướng tiêu dùng lẫn yêu cầu chất lượng, Huyền Phi đã lựa chọn tái định vị thương hiệu như một bước đi mang tính chiến lược. Đây là cơ hội để thương hiệu nâng cấp toàn diện từ sản phẩm, hình ảnh, đến định hướng phát triển, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Trong bài phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch Hoàng Văn Hưng nhấn mạnh: "Năm 2024, Huyền Phi đã thực hiện những bước đầu tiên trong hành trình Tái sinh - Tái định vị thương hiệu. Đây không chỉ là sự thay đổi về diện mạo bên ngoài, mà còn là cam kết khẳng định lại giá trị cốt lõi của Huyền Phi, luôn ưu tiên việc cải tiến công nghệ và áp dụng những tiến bộ mới vào sản phẩm, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng. Logo mới, bộ nhận diện thương mới, hiện đại và chuyên nghiệp hơn sẽ được triển khai, cùng với sự thay đổi dần dần của bao bì trong năm 2025. Đây cũng chính là minh chứng cho khát vọng đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới của Huyền Phi trong tương lai"

huyen-phi-wellness-cosmetics-5-1736844636.jpg

Chủ tịch Hoàng Văn Hưng chia sẻ về chiến lược tái định vị thương hiệu

Cũng tại sự kiện, CEO Hoàng Phi Huyền khẳng định: “Nhìn lại hành trình 10 năm đã qua, Huyền không khỏi xúc động và biết ơn. Thành công của Huyền Phi ngày hôm nay không chỉ là nỗ lực cá nhân, mà là nhờ vào sự đồng hành và cống hiến của tất cả các bạn. Chính các bạn đã đặt nền móng, lan tỏa nhiệt huyết và tiếp thêm sức mạnh để Huyền Phi ngày càng vững bước. Năm 2024 là một cột mốc đầy tự hào khi chúng ta đạt được những bước tiến vượt bậc. Huyền tin tưởng rằng năm mới sẽ mở ra một hành trình tươi sáng hơn, với khí thế mới và nguồn cảm hứng mạnh mẽ hơn để tiếp tục gặt hái những thành tựu rực rỡ."

huyen-phi-wellness-cosmetics-3-1736844636.jpg

CEO Hoàng Phi Huyền cùng top 4 giám đốc kinh doanh xuất sắc 2024

Diện mạo mới: Hiện đại, đẳng cấp và bền vững

Bước chuyển mình của Huyền Phi được thể hiện rõ nét qua bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, đồng thời ra mắt tại sự kiện thông qua một khu vực booth trưng bày độc đáo:

  • Ý nghĩa Logo: Thiết kế biểu tượng “H&P” đối xứng trong vòng tròn, tượng trưng cho sự cân bằng và tròn đầy, vừa hiện đại vừa gần gũi. Đồng thời, “H&P” còn là đại diện cho cái tên “Huyền Phi” và biểu tượng cho sự “Hạnh Phúc”.

Sự xuất hiện của từ “Wellness” bên cạnh “Cosmetics” trong logo mới là một bước tiến lớn, khẳng định kế hoạch mở rộng mô hình kinh doanh của thương hiệu. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Huyền Phi mở rộng nghiên cứu và cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hàng triệu gia đình Việt thông qua các dòng sản phẩm thiên nhiên, an toàn và lành tính.

  • Font chữ - nét chữ và cảm xúc:

Logo Huyền Phi Wellness & Cosmetics sử dụng font Athena và Gotham - thuộc dòng font chữ không chân (sans serif)

Thay vì lựa chọn 1 font chữ có chân thể hiện sự vững chãi, Huyền Phi lựa chọn font không chân với mong muốn hướng tới tương lai, phá vỡ lối mòn. Huyền Phi chủ trương loại bỏ hoàn toàn các yếu tố trang trí thừa thãi trong thiết kế logo, tạo cho người xem cảm giác thanh lịch, cởi mở và thân thiện, nhằm tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách dễ dàng. Cách sử dụng font chữ tối giản, hợp thời và bền vững với thời gian đã trở thành tuyên ngôn cá tính thương hiệu của Huyền Phi đồng thời cho thấy tầm nhìn dài hạn của thương hiệu.

  • Gam màu chủ đạo: Hiểu được sức mạnh của màu sắc, Huyền Phi đã lựa chọn 2 gam màu chủ đạo cho logo mới đó là: sắc xanh Phthalo Green và sắc vàng Peach Orange. Sắc xanh tươi tốt không những gợi nhớ đến những tán lá rừng rậm rạp mà còn tượng trưng cho sự phát triển, đổi mới và sức sống.

Sự lựa chọn sắc xanh này phản ánh rõ nét phong cách sản phẩm của thương hiệu Huyền Phi – ứng dụng những sản vật Việt quý giá từ thiên nhiên  để tạo nên các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe an toàn, lành tính, mang đến giá trị thực cho người dùng.

Phthalo Green kết hợp cùng với sắc vàng Peach Orange ấm áp thể hiện tính năng lượng, sự tươi mới và khát vọng vươn xa. Sự hòa quyện giữa Phthalo Green và Peach Orange trong logo cũng như bộ nhận diện mới của Huyền Phi Wellness & Cosmetics không chỉ tạo ấn tượng thị giác mà còn thể hiện trọn vẹn tiếng nói của thương hiệu. Tất cả tạo nên một sự đổi mới toàn vẹn và đậm dấu ấn tương lai của Huyền Phi.

huyen-phi-wellness-cosmetics-2-1736844636.jpg

Sự “lột xác” trong diện mạo mới của Huyền Phi

  • Lột xác bao bì sản phẩm - một phần không thể thiếu: Với mong muốn Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng với thiết kế tiện lợi, thẩm mỹ và đồng bộ nhận diện thương hiệu. Sự kiện là dịp để Huyền Phi công bố hàng loạt bao bì sắp tới sẽ ra mắt với sự lột xác hoàn toàn từ màu sắc đến phong cách thiết kế.

Những thay đổi này không chỉ giúp thương hiệu nâng tầm hình ảnh mà còn khẳng định cam kết về chất lượng và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

Tại booth trưng bày, khách mời đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp dòng sản phẩm mới với bao bì thương hiệu hoàn toàn hiện đại, được thiết kế không chỉ thẩm mỹ mà còn đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu mới của Huyền Phi.

Theo định hướng tái định vị thương hiệu mới, Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi sẽ đầu tư mạnh mẽ vào R&D, tập trung khai thác nguyên liệu thiên nhiên có nguồn gốc bền vững và ứng dụng công nghệ tiên tiến. Một điểm nhấn đặc biệt là việc sử dụng nguyên liệu bản địa quý giá từ thiên nhiên Việt Nam, mang đến giá trị văn hóa đặc sắc và lợi ích sức khỏe lâu dài cho người dùng.

huyen-phi-wellness-cosmetics-1-1736844636.jpg

Diện mạo bao bì mới của Huyền Phi Wellness & Cosmetics

Sự kiện Reborn – Đại tiệc đẳng cấp đánh dấu sự tái sinh

Sự kiện “Reborn – Tái sinh để tỏa sáng” được tổ chức với quy mô hoành tráng tại Louis Palace, nổi bật với không gian thiết kế theo chủ đề thiên nhiên và tái sinh.

Sân khấu được trang trí công phu với hoa tươi, ánh sáng hiện đại và thảm đỏ phong cách Met Gala, mang lại trải nghiệm khó quên cho khách mời. Đặc biệt, sự xuất hiện của bốn “Nữ thần quyền năng” – biểu tượng của sáng tạo và sức mạnh hệ thống phân phối, làm nổi bật thông điệp tái sinh đầy cảm hứng. Sự kiện còn được tô điểm bởi booth trưng bày sản phẩm với bao bì thương hiệu thu hút sự chú ý và đánh giá cao từ khách mời.

huyen-phi-wellness-cosmetics-4-1736844636.jpg

Siêu sự kiện “Reborn - Tái sinh để tỏa sáng 2024” mở đầu hành trình “lột xác” của Huyền Phi

Huyền Phi bứt phá và lan tỏa giá trị bền vững

Sự kiện Reborn - tái sinh để tỏa sáng là phát súng khởi đầu cho một chương mới trong hành trình phát triển của Huyền Phi Wellness & Cosmetics. Với diện mạo mới, sản phẩm cải tiến và chiến lược tái định vị thương hiệu, Huyền Phi không chỉ mong muốn giữ vững lòng tin của khách hàng hiện tại mà còn mở rộng sức ảnh hưởng tới nhiều phân khúc khách hàng mới.

Reborn không chỉ là một sự kiện, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần đổi mới và tầm nhìn dài hạn của thương hiệu. Hãy cùng Huyền Phi bước vào năm 2025 với những thành công vượt bậc, nơi vẻ đẹp và sức khỏe được tôn vinh một cách trọn vẹn!

Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi

Địa chỉ: Số 86 Trần Vỹ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Website: https://myphamhuyenphi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HuyenPhiWellnessCosmetics

Fanpage Tuyển nhà phân phối: https://www.facebook.com/huyenphitnpp 

Hotline: 0988.579.179 - 0966.579.179



 

V.N